Nguyên Khang khuyên Đại Nghĩa 'ăn chay nên nói chuyện nhẹ nhàng'

30/07/2019 09:19 GMT+7

Trong chương trình Đấu trường âm nhạc nhí, Đại Nghĩa liên tục 'xài xể' các đội trưởng Châu Đăng Khoa, Trịnh Tú Trung và Nguyên Khang. Tuy nhiên, chỉ lát sau anh bị Nguyên Khang 'dằn mặt' rằng ăn chay nên nói chuyện nhẹ nhàng.

Tham gia tập 7 Đấu trường âm nhạc nhí phát sóng tối 29.7, ba thủ lĩnh Châu Đăng Khoa, Trịnh Tú Trung và Nguyên Khang quyết tâm “quậy banh” chương trình.
Là thủ lĩnh mở cửa đấu trường Châu Đăng Khoa vô cùng hào hứng vì lời giới thiệu “nhiệt tình” từ MC Đại Nghĩa: “Thủ lĩnh đầu tiên là một người luôn tự nhận mình đẹp trai, là soái ca và đó cũng là giám đốc âm nhạc của chương trình Đấu trường âm nhạc phiên bản người lớn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa”. Đáp lại tình cảm của đàn anh, nam nhạc sĩ quyết tâm nhảy hết mình tới khi “mệt lả”.
Diện trang phục “kín cổng cao tường” nhưng lại cầm chiếc quạt giấy trên tay, Châu Đăng Khoa khiến Đại Nghĩa vô cùng hoang mang: “Mặc đồ chi cho nực rồi cầm thêm cây quạt. Anh thấy Khoa luôn luôn có cây quạt trên tay mỗi khi xuất hiện có lý do gì chăng?”. Đáp lại đàn anh, nam nhạc sĩ tiết lộ ngoài việc “giúp bớt nóng” quạt giấy còn có rất nhiều công dụng khác như: “Mình có thể dùng quạt để tạo dáng, khi nào nói xấu người ta thì dùng để che miệng lại…”, đồng tình nam MC bổ sung: “Khi nào mình ngáp có thể dùng quạt che miệng luôn”.

Châu Đăng Khoa, Nguyên Khang, Trịnh Tú Trung “quẩy banh nóc” khi thí sinh nhí hát nhạc remix

Ảnh: Ngọc Trường

Người xuất hiện tiếp theo là Trịnh Tú Trung, đến với gameshow nhí nam thủ lĩnh đặc biệt chuẩn bị ngoại hình hoàn toàn mới. Không còn đặc điểm nhận dạng là mái tóc “bánh tiêu” như Đại Nghĩa tâm sự, nam thủ lĩnh gây ấn tượng khi vuốt gel ngược, đeo mặt nạ màu vàng và mặc chiếc quần yếm jean thùng thình, dễ thương. Giải thích về hình tượng mới, anh nói: “Mặc vậy ban tổ chức mới thương mới cho mình thắng. Em không nói nhiều được như Châu Đăng Khoa, em không đôi co, em đến đây để thắng thôi à”. Nghe vậy, Châu Đăng Khoa vội đáp: “Em đến đây cũng để thắng Trịnh Tú Trung”.
Nếu Trịnh Tú Trung và Châu Đăng Khoa mải “tranh ngôi vương” thì thủ lĩnh cuối cùng Nguyên Khang lại tỏ ra không quan tâm đến giải thưởng: “Em không có nhu cầu giành chiến thắng anh ơi, mục tiêu của em đến đây là để gặp gỡ giao lưu là chính”. Tuy nhiên điều này không được Đại Nghĩa đồng tình, nam MC chia sẻ: “Giống như đi thi hoa hậu vậy nhỉ? Những người nói thế thường hay về sớm lắm, bị rớt trước để cho về học bài lại. Tức là không hề có sự quyết tâm nỗ lực nào”.

Nguyên Khang quyết tâm ''giành giật'' thí sinh về đội nhưng không thành công vì Trịnh Tú Trung quá nặng

Ảnh: Ngọc Trường

Vốn xuất thân là MC, được đánh giá nói nhiều không kém Đại Nghĩa, Nguyên Khang nhanh miệng “chặn họng” đàn anh: “Anh ơi, mình ăn chay phải không? Mình nói nhẹ nhàng chút để mấy đứa nhỏ phấn đấu. Trời ơi thưa quý vị MC chương trình con nít phải hiền mà một mình ông chọi ba đứa luôn”.
Đáp lại với lời khuyên của Nguyên Khang, Đại Nghĩa trợn mắt và cố tình cao giọng: "Anh nói như vậy là nhẹ mà Khang, anh có làm gì mà ồn ào đâu. Một miệng anh phải nói lại với ba cái miệng của mấy em mà", khiến các khách mời sợ hãi quay mặt đi và khán giả được trận cười sảng khoái. 
Sau Đại Nghĩa, Trịnh Tú Trung là người tiếp theo bị Nguyên Khang “dìm hàng”. Vì không thể giành đội với đồng nghiệp mà nam thủ lĩnh phũ phàng nói: “Với tinh thần học hỏi và cầu tiến em sẽ chọn căn phòng này, nhưng anh mới phát hiện ra một điều là em nặng lắm đó Trung, anh bế em không nổi luôn. Em bấu víu vào tường khiến anh sợ hư tổn tài sản của chương trình nên đành từ bỏ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.