Nguyên Khang làm MC 'Nhân tố bí ẩn'

27/05/2014 07:52 GMT+7

(TNO) Chàng MC của Bước nhảy hoàn vũ đã chính thức nhận lời dẫn dắt chương trình X-Factor (Nhân tố bí ẩn) đang phát sóng vào tối chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

(TNO) Chàng MC của Bước nhảy hoàn vũ đã chính thức nhận lời dẫn dắt chương trình X-Factor (Nhân tố bí ẩn) đang phát sóng vào tối chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

>> MC Nguyên Khang thôi dẫn chương trình 'Chuyên cơ số 6
>> Uyên Linh, Nguyên Khang trồng cây ủng hộ Giờ trái đất

 
Nguyên Khang dẫn chương trình X-Factor - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Chính thức lên sóng từ ngày 30.3, X-Factor đã trải qua vòng Hội ngộ, Tranh đấu 1 và sắp tới là vòng Tranh đấu 2. Ở hai vòng thi trước, chương trình hoàn toàn không có MC mà chính các giám khảo là người khơi gợi cho thí sinh tự giới thiệu về bản thân và ca khúc dự thi. Tuy nhiên, với các vòng thi sau, chương trình sẽ không thể thiếu sự dẫn dắt của MC.

Sau nhiều đồn đoán, Nguyên Khang đã chính thức xác nhận sẽ dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế này. Từng đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình trong Ngôi sao thiết kế thời trang năm 2013 và Bước nhảy hoàn vũ 2014, Nguyên Khang cũng là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả bên cạnh Phan Anh (Vietnam Idol, Giọng hát Việt...), Trấn Thành (Người bí ẩn, Tuyệt đỉnh tranh tài, Giọng hát Việt nhí)...

Chàng MC "mắt hí" này cho biết đảm nhiệm vai trò MC của chương trình X-Factor khiến anh vừa vui vừa áp lực vì đây vốn là một chương trình nổi tiếng, lần đầu tiên đến Việt Nam. Tuy nhiên, anh cũng khá hào hứng vì có dịp phát huy sở trường của mình bởi anh từng có 7 năm làm phát thanh viên cho một kênh âm nhạc.

Có thể thấy, bên cạnh dàn giám khảo thì việc chọn lựa MC phù hợp với chương trình cũng là yếu tố được nhà sản xuất cân nhắc rất kỹ. Mới đây, người đẹp Jennifer Phạm cũng tiết lộ về việc thay thế Trấn Thành làm MC chương trình Giọng hát Việt nhí

Thiên Hương

>> X-Factor: Chàng trai hát giọng nữ gặp đối thủ nặng kí
>> X-Factor: Giám khảo phấn khích với Adele phiên bản Việt
>> Nghe lại những giọng ca 'đốt cháy' sân khấu X-Factor
>> X-Factor: Thí sinh nam suýt ngất xin giám khảo cho thêm cơ hội
>> X-Factor: Giám khảo 'cả nể' người quen?
>> X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt
>> X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi
>> Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM
>> Vụ 'ca sĩ Anh Thúy': Ban tổ chức X-Factor xin lỗi khán giả
>> Gặp gỡ bộ ba Bình Minh, Nguyên Khang, Tùng Leo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.