Nguyễn Ngọc Anh: ‘Trong tình yêu, không có gì đau xót hơn là sự bội tín’

31/10/2018 13:29 GMT+7

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa ra mắt MV Mong manh em , ca khúc về những bẽ bàng, đau xót của người đàn bà bị phụ lòng trong tình yêu.

Mong manh em là sáng tác mới của ca sĩ Phạm Phương Thảo. Không chỉ thể hiện ca khúc này trong liveshow Mơ duyên kỷ niệm 20 năm ca hát của Phạm Phương Thảo tới đây, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh còn quyết định thực hiện riêng một MV khi có nhiều đồng cảm với người viết ca khúc.

 Sau khi nhận được ca khúc Mong manh em từ Phạm Phương Thảo, Ngọc Anh bị mất ngủ. “Tôi thấy đồng cảm và xót xa với người phụ nữ trong câu chuyện trong đó. Mỗi câu hát mà như một giọt nước mắt, tủi hờn, chua cay, xót xa…”, cô chia sẻ.

“Trong tình yêu, không có gì đau xót hơn là sự bội tín. Điều đó khiến người ta vừa đau, vừa hận. Nhưng ca khúc của Phạm Phương Thảo cũng cho thấy điều cao đẹp ở người đàn bà là chính trong đau đớn, họ vẫn chọn cách nhẹ nhàng khép lại nỗi buồn và giữ lại những điều tốt đẹp, dù đối phương không tốt với mình”, nữ ca sĩ nói.

Nguyễn Ngọc Anh thích những sáng tác của Phạm Phương Thảo bởi cảm xúc thật trong mỗi ca khúc. “Mỗi sáng tác của Thảo đều bắt nguồn từ những cảm xúc thật ngoài đời. Đây là ưu điểm lớn mà không phải nhạc sĩ nào cũng có được”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ. 

“Với ca khúc này, tôi biết đó là nỗi đau của chính Thảo. Một nỗi đau có thật đã bật thành một tác phẩm âm nhạc. Khi hát, tôi như hát về nỗi đau của chính mình. Tôi và Thảo ngoài đời còn là những người bạn chơi với nhau, bởi vậy, tôi có thể cảm nhận sâu sắc nỗi niềm của Thảo qua bài hát”, cô nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.