Nhờ câu nói của ca sĩ Việt Hoàn, Phạm Phương Thảo mới có nhà để ở

10/10/2018 22:23 GMT+7

Ca sĩ Phạm Phương Thảo chia sẻ: “Anh Việt Hoàn nói tất cả mọi người đã có nhà ở hết rồi, chỉ có mình Thảo là không”.

“Vì câu nói đó, tôi tự ái nên đã quyết định dừng lại những dự án nghệ thuật của mình trong suốt 3 năm để có thể mua được cho mình một căn nhà”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Việt Hoàn cho hay: “Phạm Phương Thảo hết mình vì nghệ thuật quá. Tôi không lên án hay gì cả, nhưng có lẽ tôi là người thực tế hơn Phạm Phương Thảo. Tôi vẫn khuyên Thảo đừng làm quá những gì mình có”. 

Trong liveshow của Phạm Phương Thảo, nam ca sĩ Việt Hoàn sẽ hát không... cát sê. “Thảo làm liveshow, anh Việt Hoàn nói rõ là miễn phí, lo liệu cho em mọi việc từ những điều nhỏ. Hay như mới đây, Thảo bán sách Đi hết xuân thì để làm từ thiện, anh cũng mang tiền tới tận nhà bảo anh ủng hộ Thảo, anh lấy chừng nào quyển để cho em thực hiện mong muốn từ thiện của em. Đó là những điều đáng quý và là những điều rất lãi của tôi trong cuộc sống đối với Hoa Trần, anh Việt Hoàn và cả những người bạn khác của tôi trong cuộc sống”, cô nói.
Pham-Phuong-Thao
Ca sĩ Phạm Phương Thảo và ca sĩ Việt Hoàn Ảnh NSCC

Ấp ủ suốt 2 năm trời, tuy nhiên, phải 1 năm trở lại đây, Phạm Phương Thảo mới tự tin quyết định thực hiện liveshow đầu tiên Mơ duyên, cũng là để kỷ niệm 20 năm ca hát, diễn vào lúc 20 giờ ngày 3.11 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội).

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã dành dụm tất cả về tài chính để đầu tư cho liveshow Mơ duyên. “Để làm liveshow, suốt 1 năm qua, Thảo đã phải rất qua loa với gia đình của mình. Mọi người rất thấu hiểu điều đó. Tôi tự hứa sau Mơ duyên, nhất định sẽ dừng lại một thời gian để dành cho gia đình”, Phạm Phương Thảo cho hay.

Liveshow Mơ duyên gồm 3 phần: phần đầu tiên khắc họa Phạm Phương Thảo những ngày đầu đến với âm nhạc, bước ra sân khấu sẽ là một cô ca sĩ mộc mạc, thôn quê. Phần 2 gồm những ca khúc do Phạm Phương Thảo sáng tác, với sự tham gia của các khách mời. Phần 3 gồm những ca khúc quen thuộc giúp Phạm Phương Thảo đến gần hơn với công chúng như:Quảng Bình quê ta ơi, Khúc tâm tình của người Hà Tĩnh... 
 Liveshow có sự tham gia của các khách mời: ca sĩ Thanh Lam, Trọng Tấn - Việt Hoàn - Đăng Dương, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Thu Hằng…

Sau khi rời vị trí Giám đốc của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, NSND Quang Vinh hiện đang đảm nhận vai trò Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch). Đã lâu, NSND Quang Vinh mới “tái xuất” ở sân khấu âm nhạc với vai trò tổng đạo diễn liveshow Mơ duyên.

Phạm Phương Thảo chia sẻ lý do mời NSND Quang Vinh là bởi ông có sự thấu hiểu về âm nhạc, tính cách và con người cô như một người anh. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Thanh Phương sẽ giữ vị trí giám đốc âm nhạc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.