Nguyên Vũ ra mắt MV xúc động tưởng nhớ cố diễn viên Mai Phương

Dạ Ly
Dạ Ly
10/04/2020 05:00 GMT+7

Ngày diễn viên Mai Phương rời cõi tạm vì căn bệnh ung thư, ca sĩ Nguyên Vũ ( ảnh ) cũng như bao nghệ sĩ khác và những người bạn đã bày tỏ niềm thương tiếc vô hạn.

Sau MV của Trấn Thành Cánh hồng phai tưởng nhớ Mai Phương (đã nhận hàng trăm ngàn lượt like, chia sẻ, bình luận…), mới đây ca sĩ Nguyên Vũ cũng gây xúc động qua MV Vắng em dành tặng Mai Phương. Bài hát do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác mang giai điệu trầm buồn và ca từ tưởng nhớ về một người con gái đã đi về nơi rất xa. Đặc biệt, vừa nghe nhạc vừa xem những hình ảnh thân quen, mộc mạc trắng - đen giữa Nguyên Vũ và Mai Phương trong một số bộ phim trước đây mà cả hai tham gia, nhiều người không nén được xúc động.
“Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm từ khi vào nghề, đóng phim chung và tôi từng chứng kiến quá nhiều nỗi khổ của Mai Phương khi còn sống cho đến ngày mất. Tôi muốn làm một món quà tinh thần nho nhỏ và hát lên từ chính nỗi lòng, trái tim mình để tặng em. Nhất là khi đọc thông tin ba của bé Lavie (con gái Mai Phương) đã được quyền nuôi con và họ sẽ sớm đoàn tụ, tôi càng tin rằng ở đâu đó Mai Phương sẽ an lòng mà ra đi”, Nguyên Vũ xúc động cho biết. Đây là MV được thực hiện với thời gian ngắn nhất trong sự nghiệp ca hát của Nguyên Vũ (chưa đến 1 tuần) nhưng đã nhận được hàng ngàn sự ủng hộ trên kênh YouTube từ phía những người yêu mến Nguyên Vũ cùng cố diễn viên Mai Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.