Ca sĩ Nguyên Vũ lên tiếng về tin đồn yêu nam người mẫu kém 14 tuổi

10/03/2020 08:46 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu, công việc khi đảm nhận vai trò giám khảo khách mời cuộc thi Cặp đôi hài hước.

Xuất hiện trong hậu trường tập 4 Cặp đôi hài hước, Nguyên Vũ cho biết anh rất vui khi trở thành giám khảo khách mời của chương trình. Với nam ca sĩ, đây thực sự là một sân chơi thú vị bởi nó mang đến tiếng cười cho nhiều người. “Trong một xã hội đầy những áp lực và căng thẳng, dịch bệnh như hiện nay, tôi nghĩ Cặp đôi hài hước là một món ăn tinh thần vô cùng quý giá. Nó giúp người xem giảm stress, căng thẳng, lấy lại tinh thần, sức khỏe. Vì thế, tôi rất vinh dự khi mình là một trong những người ngồi chấm tiết mục của các thí sinh, giúp các thí sinh nhận biết ưu, khuyết điểm của mình trong từng đêm diễn”, anh nói. 
Khi được hỏi đánh giá cao nhất cặp đôi nào trong Cặp đôi hài hước, Nguyên Vũ cho biết, vì anh chỉ làm giám khảo khách mời trong 2 tập thi nên chỉ có thể biết các thí sinh trong 2 tập này như thế nào. Còn lại, cuộc thi là một chặng đường dài, gồm có nhiều vòng thi, do đó, nếu nhận xét sớm quá thì không khách quan. Nam ca sĩ thẳng thắn: “Tôi thích tất cả các đội chơi vì mỗi đội có những thế mạnh riêng. Nói chung, cứ tiết mục nào hấp dẫn, kịch bản hay, diễn xuất giỏi thì tôi thích”.

Ca sĩ Nguyên Vũ không còn bị mẹ thúc giục chuyện kết hôn

Ảnh: BTC

Chia sẻ về tin đồn bản thân “giàu sụ” nên thời gian qua bỏ vài chục tỉ đồng ra đầu tư trường mầm non, quay MV, làm phim, Nguyên Vũ cho biết: “Ở tuổi của tôi, mọi thứ không còn nhanh và hiếu thắng như trước. Tôi đi chậm, quan sát và học hỏi mọi người xung quanh. Việc kinh doanh là giúp cho cuộc sống của tôi tốt hơn, nó giúp tôi không phải quá vất vả trong nghệ thuật. Tôi chỉ kinh doanh những lĩnh vực mà tốt cho xã hội như giáo dục, hay làm những MV nhẹ nhàng, giải trí. Nếu nói tôi “giàu sụ” thì không đúng, nhưng tôi nghĩ tôi có thể sống được thoải mái với nghề”.
Về đàn em Nam Phong, người kém anh 14 tuổi, thường đồng hành cùng Nguyên Vũ trong thời gian qua, Nguyên Vũ cho biết Nam Phong là một người bạn thân thiết và thậm chí phải chịu nhiều thiệt thòi vì anh: “Tôi may mắn vì có Nam Phong ở bên giúp đỡ. Cậu ấy từng là người mẫu, rất giỏi về thời trang, vì thế hay tư vấn cách ăn mặc, phối đồ giúp tôi. Ngoài đời cậu ấy cũng rất hài hước, vui vẻ, vì thế chúng tôi thường hay nói chuyện, trêu đùa nhau”. Ở tuổi 45, giọng ca Hoa anh đào trong gió cũng thẳng thắn về chuyện hôn nhân: “Chuyện tình cảm là duyên số, xã hội giờ hiện đại, không còn quá quan trọng bao nhiêu tuổi phải có gia đình, con cái nữa. Mẹ tôi hiện tại cũng đã đủ cháu nội ngoại nên không gây áp lực gì cho tôi. Tôi nghĩ độc thân như tôi trong showbiz là bình thường”.
Tập 4 Cặp đôi hài hước với chủ đề Thời thanh xuân sẽ lên sóng 21 giờ ngày 11.3. Chương trình có sự tranh tài của 3 cặp đôi là Ngọc Tân - Ngọc Tiến, Cẩm Hò - Đình Lộc, Gia Huy SuSu - Hồ Khánh Long. Giám khảo chương trình là Việt Hương, MC Thanh Bạch và ca sĩ Nguyên Vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.