Nhà báo Lại Văn Sâm, Hoa hậu H’Hen Niê cùng dàn sao Việt ủng hộ SSEAYP 2018

16/10/2018 22:09 GMT+7

Các đại biểu Việt Nam tham dự chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) bất ngờ nhận được những lời cổ vũ và tiếp thêm động lực tinh thần từ 15 nghệ sĩ trước khi lên đường ra biển lớn.

Chỉ còn ít ngày nữa, 28 đại biểu thanh niên Việt Nam tham dự chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản sẽ chính thức bước vào chuyến hải trình dài 52 ngày qua 5 quốc gia Nhật Bản, Brunei, Philippines, Thái Lan và Việt Nam cùng 300 thanh niên ưu tú của khu vực. Họ sẽ đại diện giới trẻ Việt Nam tham gia đóng góp tiếng nói vào các vấn đề xã hội nóng hổi đang được quan tâm.
Để cổ vũ cho đoàn Việt Nam, nhiều nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng đã hẹn nhau gửi lời chúc đến các đại biểu. Đầu tiên phải kể đến nhà báo Lại Văn Sâm. Không chỉ là một gương mặt gạo cội của truyền hình Việt Nam, ông còn là người gắn bó vô cùng mật thiết với các hoạt động của giới trẻ. Trong clip, nhà báo Lại Văn Sâm đã cùng các nghệ sĩ trẻ như Mai Tài Phến hay hai ''hoàng tử xiếc'' Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gửi tình cảm thân thương đến đoàn. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng là hai gương mặt vinh dự trình diễn tại chương trình SSEAYP ở Việt Nam hai năm trước.
Á hậu Huyền My và nhiều nghệ sĩ cùng nhau lan tỏa tinh thần Embracing Việt Nam - Ôm trọn Việt Nam của đoàn đại biểu tham dự SSEAYP lần thứ 45 Ảnh: BTC
Hoa hậu H’Hen Niê dù bận rộn chuẩn bị cho hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng vẫn không quên gửi lời chúc: “Chúc các bạn mang tiếng vang của Việt Nam để lan tỏa tình hữu nghị đến bạn bè Nhật Bản và Đông Nam Á”.
Thúy Ngân, nữ diễn viên đang tạo dựng được tên tuổi từ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, hay các nữ nghệ sĩ như Hari Won, Chi Pu, Thủy Tiên, Trà My Idol, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Sam, Á hậu Huyền My cũng cùng nhau lan tỏa tinh thần Embracing Việt Nam - Ôm trọn Việt Nam của đoàn đại biểu tham dự SSEAYP lần thứ 45. 
Đến nay, đoàn Việt Nam đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị bước lên con tàu huyền thoại Nippon Maru. Đây sẽ là chuyến hải trình lần thứ 45, và cũng đánh dấu 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Sau chuyến hải trình, các đại biểu cũng sẽ “ôm con chữ" đến với vùng cao như một hoạt động đóng góp lại cho cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.