Nhà báo Lại Văn Sâm 'khẩu chiến' với đạo diễn Việt Tú trên sóng truyền hình

30/11/2019 08:00 GMT+7

Nhà sản xuất Siêu trí tuệ Việt Nam vừa tung trailer tập mới nhất với sự tham gia của đạo diễn Việt Tú trong vai trò giám khảo khách mời.

Ngay khi xuất hiện, nam đạo diễn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ vừa đến trường quay đã muốn đi về. Anh nói: “Tôi xem format, tôi sợ quá. Tôi không nghĩ một người bình thường lại có khả năng như vậy, mà điều tự hào là đó là người Việt Nam. Đầu tiên anh Sâm đã dọa tôi rồi”. Trước lời" tố cáo" này, Lại Văn Sâm lên tiếng: “Tôi đã nói có những khi chúng ta không tin được dù đó là sự thật. Nó kinh khủng đến mức mình không thể tin là có những cái xuất phát từ những bộ óc bình thường của những con người bình thường đang hiện ra trước mắt. Tất cả những điều đó tôi kể cho Việt Tú, không nói vòng vo, không ẩn ý như đạo diễn. Tôi nói những cái có thật, diễn ra tại đây nên anh hoảng sợ. Nhưng anh ấy hoảng sợ là có lý do”.
Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn Việt Tú tiếp tục tiết lộ nhiều điều bất ngờ liên quan đến Lại Văn Sâm. Nam đạo diễn cho biết anh và cựu MC Ai là triệu phú là cổ động viên bóng đá của hai câu lạc bộ khác nhau. “Cho nên tôi nghĩ anh Sâm vì cậy là ma cũ, tôi là ma mới nên cung cấp thông tin sai lệch”, anh nói. Trước chia sẻ này, Trấn Thành lên tiếng: “Có một sự ganh ghét nhau ở ngoài, trong một bộ môn bóng đá nên mang tư thù cá nhân đó vào chương trình”. Tiếp lời ông xã Hari Won, Việt Tú khẳng định: “Không chỉ mang vào chương trình, chúng tôi mang vào Facebook và cả những nơi đông người”. Chia sẻ này khiến Tóc Tiên bật cười, trong khi Trấn Thành hoang mang: “Dễ sợ thật”.

Thí sinh lớn tuổi nhất của Siêu trí tuệ Việt Nam với thử thách Phù thủy nón lá

Ảnh: BTC

Trong một diễn biến khác, Tóc Tiên cho biết cô và Việt Tú từng làm việc nhiều lần. Với nữ ca sĩ, nam đạo diễn là người khá hiền lành và thường xuyên khen ngợi mình. Sau đó, Trấn Thành đính chính: “Ai mà ảnh thích ảnh cũng hay khen đẹp lắm em”. Tiếp lời Trấn Thành, Lại Văn Sâm cho rằng: “Vì Việt Tú là đạo diễn. Bây giờ một ca sĩ, nghệ sĩ tham gia chương trình mà làm cho họ bực mình thì sẽ làm ảnh hưởng đến show diễn, mọi ý tưởng của đạo diễn vứt hết”.
Không hề kém cạnh đàn anh, Việt Tú lên tiếng giải thích: “Bây giờ người ta gọi đạo diễn với một cái tên mới rồi. Đó là đạo cụ. Tức là có được làm gì đâu, khách hàng làm hết. Bây giờ MC chỉ đạo, ca sĩ chỉ đạo, diễn viên chỉ đạo”. Trước màn khẩu chiến này, Trấn thành nhận định: “Có lẽ không khí trường quay bắt đầu sôi nổi lên, vì chúng ta đang có sự căng thẳng ngay từ đầu chương trình giữa các giám khảo”.
Bên cạnh những màn "chặt chém" của các giám khảo, tập 6 của Siêu trí tuệ Việt Nam hé lộ những thử thách độc lạ từ 50 chiếc nón lá, 50 bản phổ nhạc, 50 võ sĩ Vovinam, hay không cần nghe chỉ cần nhìn người khác chơi đàn đã đoán ra ngay tên bài hát…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.