Nhã Phương hé lộ thời gian làm đám cưới

26/04/2016 11:34 GMT+7

Ngầm thừa nhận chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang trong một chia sẻ gần đây trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng tiết lộ cô mong muốn được lên xe hoa vào năm 28 tuổi.

Trở về từ lễ trao giải Cánh diều 2015 cùng danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình với vai diễn trong Tuổi thanh xuân, Nhã Phương không giấu được niềm vui và sự xúc động.
Cô cho biết đang gấp rút hoàn thiện những hợp đồng quảng cáo đã ký từ trước, sau đó lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 20.5 tới để hoàn thành các cảnh quay cho phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân. Nữ diễn viên sẽ có mặt tại xứ kim chi trong vòng một tháng để đóng phim.
Nhã Phương tiết lộ Tuổi thanh xuân 2 dự kiến bấm máy vào ngày 20.5 cũng là sinh nhật của cô. Chính vì thế, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cô cảm thấy hơi buồn và tủi thân khi sinh nhật lại ở Hàn Quốc, xa gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, trước giờ lên đường sang Hàn, Nhã Phương sẽ có một buổi offline đón sinh nhật sớm với fan tại thủ đô Hà Nội.
Sinh năm 1990, Nhã Phương thổ lộ mong muốn kết hôn ở tuổi 28 vì cho rằng đây là độ tuổi thích hợp để lên xe hoa. Cách đây không lâu, cô đã thừa nhận chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang trên trang cá nhân của mình nhân dịp sinh nhật của anh. Các fan của cặp đôi này đang rất háo hức chờ một cái kết đẹp cho chuyện tình này.
Nhã Phương cùng em gái Phương Anh và ca sĩ Trương Quốc Bảo
Ngoài ra, sau khi quay xong phần 2 Tuổi thanh xuân, Nhã Phương dự kiến sẽ cùng nam ca sĩ Trương Quốc Bảo thu âm một bản song ca. Trước đó, bạn gái Trường Giang từng thể hiện giọng hát khi song ca cùng Trương Quốc Bảo ca khúc Chắc anh có yêu em và tham gia MV Xinh đẹp ơi của anh vào tháng 3 vừa qua. 
Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng đang dìu dắt em gái ruột của mình - diễn viên trẻ Phương Anh những bước đi đầu tiên sau khi rời trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Mặc dù có chị gái nổi tiếng nhưng Phương Anh vẫn muốn đi lên bằng thực lực của mình. Hiện cô đang nghiên cứu nhiều kịch bản và muốn tìm cho mình một vai diễn nổi bật để khẳng định bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.