Trường Giang nắm tay Nhã Phương, Angela Phương Trinh hóa 'lục xà' tại lễ mắt phim

01/03/2016 10:04 GMT+7

Tối 29.2, Trường Giang tình tứ nắm chặt tay bạn gái Nhã Phương đến tham dự buổi ra mắt phim Taxi, em tên gì? . Trong khi đó, Angela Phương Trinh gây chú ý với bộ váy màu xanh lục và phụ kiện cài tóc hình con rắn.

Tối 29.2, Trường Giang tình tứ nắm chặt tay bạn gái Nhã Phương đến tham dự buổi ra mắt phim Taxi, em tên gì?. Trong khi đó, Angela Phương Trinh gây chú ý với bộ váy màu xanh lục và phụ kiện cài tóc hình con rắn.

Trường Giang tình tứ bên Nhã Phương trong khi Angela Phương Trinh lẻ bóng tại buổi ra mắt phim Trường Giang tình tứ bên Nhã Phương trong khi Angela Phương Trinh lẻ bóng tại buổi ra mắt phim
Bộ phim Taxi, em tên gì? do vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đầu tư sản xuất, Trường Giang và Angela Phương Trinh đóng vai nam nữ chính. Phim đã có buổi ra mắt tại TP.HCM vào tối 29.2.
Danh hài Trường Giang đến tham dự sự kiện cùng với bạn gái, nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương. Cả hai luôn nắm chặt tay nhau trong suốt sự kiện như là một lời khẳng định tình cảm của danh hài đào hoa sau scandal tình ái với nữ ca sĩ Quế Vân.
Ngược lại với sự tình tứ của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, nữ diễn viên chính của phim Angela Phương Trinh lại lẻ bóng tại sự kiện. Tuy nhiên, cô cũng gây sự chú ý khi diện bộ trang phục màu xanh lộng lẫy với phụ kiện cài tóc hình con rắn trên đầu.
Angela Phương Trinh chia sẻ cảm xúc khi đóng cảnh “khóa môi” với Trường Giang: “Trước giờ, Trinh đóng phim nhiều và cũng có một số cảnh hôn với các diễn viên nam, nhưng có thể nói nụ hôn với anh Trường Giang là bồi hồi và đặc biệt nhất. Bởi trong các cảnh hôn với các nam diễn viên khác, Trinh thường hôn một cách nhẹ nhàng. Nhưng đối với cảnh hôn anh Trường Giang thì lại rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn vậy (cười). Trinh ban đầu cũng có sự lo lắng nhưng trước sự nhiệt tình và tự nhiên của anh Giang, Trinh cũng nhập cuộc rất trọn vẹn”.
Nam danh hài nắm chặt tay ban gái - Ảnh: BTC
Dù đựng cạnh nhiều người đẹp nhưng Trường Giang vẫn luôn có những cử chỉ tình tứ với người yêu - Ảnh: BTC
Trường Giang được nhà sản xuất Thanh Thúy ôm hôn - Ảnh: BTC
Ngoài ra buổi ra mắt phim còn có đông đảo nghệ sĩ đến tham dự như: NSƯT Mỹ Uyên, Cát Phượng, vợ chồng diễn viên hài Thu Trang, Hiếu Nguyễn, Đoàn Thanh Tài, Anh Thư, Vũ Cát Tường, Dương Yến Ngọc, Cao Thái Hà, Khắc Minh, Đỗ Mạnh Cường…
Taxi, em tên gì? kể về cuộc hành trình đi tìm tình yêu đích thực của chàng tiến sĩ trẻ, yêu loài bò sát Thượng Phong (Trường Giang). Trên hành trình này, anh gặp gỡ cô lái taxi Bình Chi (Angela Phương Trinh). Trải qua những tình huống trớ trêu, khó khăn và nguy hiểm, cả hai hiểu nhau, rung động và dành cho nhau tình cảm chân thành.
Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 4.3 trên toàn quốc.
Angela Phương Trinh xuất hiện với trang phục lộng lẫy - Ảnh: BTC
Phương Trinh và "người yêu" trong phim của Trường Giang lẻ bóng tại sự kiện

Buổi ra mắt còn có sự tham gia của Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương - Ảnh: BTC 
Vũ Cát Tường
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc
Vợ chồng diễn viên hài Tiến Luật - Thu Trang - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.