Nhà sản xuất ‘Bằng chứng thép 4’ ưu ái Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh

16/03/2020 15:06 GMT+7

Dù Huỳnh Tâm Dĩnh từng khiến ê-kíp Bằng chứng thép 4 lao đao và phải quay lại nhiều cảnh, nhưng cô vẫn nhận được lời nhận xét tốt từ giám chế kiêm nhà sản xuất của bộ phim Mai Tiểu Thanh.

Mới đây, giám chế Mai Tiểu Thanh đã có nhiều chia sẻ về Bằng chứng thép 4, dự án cuối cùng của bà trước khi về hưu. Đặc biệt, bà thẳng thắn kể về Huỳnh Tâm Dĩnh cũng như cảm nhận về scandal ngoại tình giữa nữ diễn viên với Hứa Chí An.
Được biết, hồi tháng 4.2019, vụ vụng trộm của cô bị phanh phui và ảnh hưởng không nhỏ đến cả ê-kíp phần 4 sê-ri phá án đình đám Hồng Kông. Song, nhà sản xuất họ Mai vẫn không hề có ý trách móc minh tinh 31 tuổi.
Trước câu hỏi: “Bà có hối hận khi tuyển Huỳnh Tâm Dĩnh vào Bằng chứng thép 4 hay không?”, Mai Tiểu Thanh cho hay: “Tôi thích cô ấy sau khi xem Cung tâm kế. Cô ấy ngọt ngào và không hề tự phụ”. Bà tỏ ra không hề oán giận Á hậu Hồng Kông 2012: “Khi làm Bằng chứng thép 4, tôi đã phân vai cho cô ấy từ sớm. Huỳnh Tâm Dĩnh đọc kịch bản và nắm bắt được những gì mà chúng tôi muốn. Đáng tiếc, scandal ngoại tình ấy nổ ra. Tôi rất bất ngờ và đau lòng”.
 

Poster phim ban đầu có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh (trên cùng ở giữa)

ẢNH: POSTER PHIM

Mai Tiểu Thanh cũng cho rằng nếu không dính bê bối đời tư, thì Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ có một tương lai diễn xuất đầy hứa hẹn. Đồng thời, bà mong cô sớm có được cơ hội thứ hai để làm lại tất cả.
Thay thế Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4 là Thang Lạc Văn, diễn vai nữ phóng viên Từ Ý. Mai Tiểu Thanh cũng nói tốt về Thang Lạc Văn và tiết lộ từng muốn cô giảm cân để phù hợp hơn với vai diễn, nhưng không thành công.
Bà khẳng định: “Không thể so sánh Huỳnh Tâm Dĩnh và Thang Lạc Văn được, mỗi người đều có những ưu điểm riêng. Thang Lạc Văn gia nhập đoàn muộn và cũng đạt được kết quả tốt. Tôi rất hài lòng”.
Dù Mai Tiểu Thanh không trách Huỳnh Tâm Dĩnh, nhưng người hâm mộ Bằng chứng thép 4 thì vẫn khó mà tha thứ cho cô. Vì “Á hậu tiểu tam” này, đoàn làm phim phải quay lại toàn bộ các cảnh có mặt của cô và đành lùi lịch chiếu đến đầu năm nay.
Chưa hết, do phải quay lại gấp rút, nên Thang Lạc Văn chưa có nhiều thời gian chuẩn bị cho vai diễn. Kết quả là Từ Ý trong Bằng chứng thép 4 có một số điểm chưa được xây dựng hợp lý, thiếu tương tác với các nhân vật còn lại và tuyến tình cảm giữa cô với Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên) có phần gượng ép. Người xem đôi lúc có thể nhận ra rõ ràng những cảnh cắt sửa chưa được trọn vẹn, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn còn lộ diện trong một số đoạn.
 

Huỳnh Tâm Dĩnh thân thiết với bạn diễn trên phim trường Bằng chứng thép 4. Thậm chí, cô còn mừng sinh nhật lần thứ 30 cùng ê-kíp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh vụ Huỳnh Tâm Dĩnh, Mai Tiểu Thanh còn nhắc đến những ngôi sao góp mặt trong Bằng chứng thép 4 như Huỳnh Hạo Nhiên, Đàm Tuấn Ngạn… và gửi lời cảm ơn đến họ. Đáng chú ý, bà cũng đề cập đến các diễn viên khách mời như Tạ Hiền.
Chính vợ cũ của Tạ Hiền, nữ minh tinh gạo gội Địch Ba Lạp đã giúp giám chế nổi tiếng có thể liên hệ và mời ông đảm nhận một vai nhỏ trong phim. Mai Tiểu Thanh bật mí rằng bố của Tạ Đình Phong không hề nhận thù lao khi tham gia tác phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.