Nhà văn hóa Hữu Ngọc nhận giải thưởng lớn 'Vì tình yêu Hà Nội'

18/08/2017 06:57 GMT+7

Lễ trao giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội lần thứ 10, do Báo Thể thao - Văn hóa và Quỹ Bùi Xuân Phái tổ chức, diễn ra ngày 17.8 tại Hà Nội.

Giải thưởng lớn Vì tình yêu Hà Nội được trao cho nhà văn hóa Hữu Ngọc (99 tuổi), vì những đóng góp của ông trong việc nghiên cứu, quảng bá “chân dung văn hóa” Hà Nội.
Đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông đường bộ nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường trên địa bàn Hà Nội, giai đoạn 2017 - 2020 tầm nhìn 2030 của Sở GTVT Hà Nội nhận giải Ý tưởng. Giải Việc làm được trao cho việc xây dựng phố đi bộ khu vực hồ Gươm của TP.Hà Nội và việc xóa quảng cáo rao vặt, làm sạch các con ngõ Hà Nội của cựu binh Mỹ Paul George Harding. Các tập tùy bút Thú lang thang người Hà Nội, Thú ăn chơi người Hà Nội của cố nhà văn Băng Sơn, cuốn sách ảnh Hà Nội dấu yêu của nhà nhiếp ảnh Nguyễn Hữu Bảo đều nhận giải Tác phẩm.
Nhân kỷ niệm 10 năm ra đời giải thưởng, đêm nhạc Tình yêu Hà Nội được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày 26.8 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, với sự tham gia của các ca sĩ: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương, Tấn Minh, nghệ sĩ saxophone Hồng Kiên và ban nhạc Anh Em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.