Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ra mắt 'Làm bạn với bầu trời'

12/09/2019 06:10 GMT+7

Sáng 11.9 tại TP.HCM, NXB Trẻ và nhà văn Nguyễn Nhật Án h đã có buổi giới thiệu tác phẩm mới nhất Làm bạn với bầu trời.

Theo bà Phan Thị Thu Hà, Phó giám đốc thường trực NXB Trẻ: “Cuốn sách được phát hành trên toàn quốc vào ngày 12.9, với số lượng lần in đầu tiên là 150.000 bản (trong đó có 130.000 bản bìa mềm và 20.000 bản bìa cứng đặc biệt chỉ in một lần)”.
Làm bạn với bầu trời được nhà văn Nguyễn Nhật Ánh “thai nghén” và viết liên tục trong vòng 8 tháng, cũng là tác phẩm thứ 45 của ông được in tại NXB Trẻ. Cuốn sách kể câu chuyện thật đẹp về Tèo - một cậu nhỏ yêu đời, luôn nuôi ước mơ. Chẳng may gặp tai nạn bị thương tật phải nằm liệt một chỗ, cậu chỉ biết làm bạn với bầu trời xanh phía trên cao - bầu trời khoáng đạt và cũng đầy bao dung. Vượt lên bao nghịch cảnh, Tèo đã truyền tình yêu cùng lòng tin cho mọi người vào cuộc sống, vào những điều tốt đẹp đang hiện hữu xung quanh cậu.
Nguyễn Nhật Ánh cho biết: “Hoàn thành tác phẩm về Tèo, một người có tâm hồn quá đẹp còn giúp tôi cảm thấy yêu cuộc này đời nhiều hơn và luôn tự dặn lòng phải sống tốt mỗi ngày như Tèo vậy. Tôi rất hài lòng với tác phẩm này, vì đã chuyển tải được nhiều điều tốt đẹp của cuộc sống đến với độc giả”.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.