Nhan Phúc Vinh nổi gai ốc khi đóng cảnh ‘nóng’ cùng Nhã Phương

28/05/2018 20:37 GMT+7

Trước tin đồn “phim giả tình thật”, 2 diễn viên Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương cùng xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu vào chiều 28.5, tại Hà Nội.

Nhan Phúc Vinh đã lên tiếng về tin đồn này: “Tôi không muốn ồn ào trên truyền thông, chỉ muốn tập trung làm phim. Khán giả quan tâm tôi rất vui, nhưng cuộc sống cá nhân lại bị biến thành câu chuyện để khán giả theo dõi. Có người nghĩ câu chuyện đó để PR đánh bóng tên tuổi. Tôi rất không vui về chuyện đó, thậm chí bực mình”. Phúc Vinh cho biết, khi đến tham dự buổi họp báo, nhìn thấy Nhã Phương, anh cũng phải “né” ngay.

“Bình thường, chúng tôi cũng không dám ngồi gần nhau. Chúng tôi biết nhau mấy năm rồi, đóng phim với nhau cũng nhiều lần rồi. Khi có những câu hỏi về tin đồn, tôi biết Vinh khó chịu lắm. Vinh không muốn scandal, ồn ào”, Nhã Phương chia sẻ.

Trong buổi họp báo, Nhã Phương đã quay sang xin lỗi Nhan Phúc Vinh vì vô tình gây ra cho anh những khó chịu không đáng có. “Chúng tôi là bạn bè bình thường chứ không có yêu đương gì cả”, Nhã Phương khẳng định.

Ngay-ay-minh-da-yeu
Các diễn viên tham gia trong phim (từ trái sang): Chí Thiện, Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh Ảnh VFC

Trong phim Ngày ấy mình đã yêu (lên sóng vào lúc 21 giờ 30 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11.6), Nhã Phương vào vai Hạ, cô gái có tính cách vừa trẻ thơ vừa đàn bà, vừa lương thiện nhưng cũng có lúc mưu mô, vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, vừa thông minh nhưng cũng vừa ngốc nghếch. Trong khi, Nhan Phúc Vinh vào vai Tùng, người dành tình cảm sâu nặng cho Hạ.

Khi đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân với Nam (Lương Thế Thành đóng), người đàn ông hoàn hảo với Hạ, cô bất ngờ gặp lại Tùng, người yêu cũ. Sự xuất hiện của Tùng khiến Hạ loạn nhịp, và cô cũng muốn giấu quá khứ của mình với Nam. Trong khi đó, Sol, bạn thân “con chấy cắn đôi” của Hạ (Bảo Thanh đóng) thì mải miết đi tìm tình yêu đích thực mà không hề nhận ra rằng: chuyên gia tâm lý Đô (Chí Thiện đóng) là người thích hợp nhất với cô.

Ngày ấy mình đã yêu khai thác các khía cạnh tâm lý của phụ nữ, những người đang đứng trước tình yêu, hôn nhân, và những bí mật quá khứ. Những câu chuyện tình yêu của Hạ, của Sol có thể khiến cho người xem rút ra những bài học của riêng mình.

Trong phim có không ít những cảnh quay lãng mạn, tình cảm và cả nước mắt giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh. Đặc biệt, còn có cảnh “nóng” giữa Hạ và Tùng. Nhan Phúc Vinh kể, trong kịch bản không có cảnh này, chỉ khi quay anh mới được đạo diễn cho biết. Anh đã nổi cả gai ốc khi đóng cảnh quay với tấm ngực trần cùng Nhã Phương.

Ngày ấy mình đã yêu lựa chọn Phú Yên là một trong hai cụm bối cảnh chính của phim để khai thác cảnh đẹp của thiên nhiên của miền Nam Trung bộ.

Bộ phim được Việt hóa từ kịch bản bộ phim Hàn Quốc Tình yêu tìm thấy. Đạo diễn Khải Anh cho biết, kịch bản phim đã được làm mới tới 70%. Ngoài ra, phía Trung tâm Sản xuất phim - Đài Truyền hình Việt Nam đã thống nhất với Đài Truyền hình Hàn Quốc - KBS về việc cái kết phim có thể không giống với bản gốc mà do chính khán giả quyết định.

“Chúng tôi sẽ tương tác với khán giả để phát cái kết mà khán giả mong chờ nhất”, đạo diễn Khải Anh nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.