‘Nhện nhí’ Tom Holland hẹn hò bạn gái mới sau 1 tháng chia tay

30/05/2020 16:10 GMT+7

Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Mail , 'Người Nhện' Tom Holland đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Nadia Parkes. Cặp sao hiện cùng nhau cách ly tại nhà riêng ở London (Anh).

Khoảng một tháng sau khi chia tay Olivia Bolton, Tom Holland đã có bạn gái mới là nữ diễn viên Nadia Parkes. Theo nhiều nguồn tin, đôi trẻ quyết định tiến tới mối quan hệ tình cảm nghiêm túc sau hơn 3 tháng tìm hiểu. Mối quan hệ của họ tiến triển tích cực đến nỗi sao nam sinh năm 1996 không ngại đưa tình mới đến sống tại nhà riêng ở London (Anh), nơi Tom đang ở cùng em trai Harry (21 tuổi) và bạn thân Harrison Osterfield (23 tuổi). Một nguồn tin tiết lộ với Daily Mail: “Họ đã đưa ra quyết định cách ly cùng nhau và mọi thứ đang trở nên tuyệt vời đối với cặp đôi. Tom đã tiết lộ với bạn bè và gia đình về mối quan hệ chính thức của cả hai và giải thích rằng việc cả hai sống với nhau từ sớm khiến họ trở nên gắn kết và mạnh mẽ hơn”.
Sau khi tin tức về chuyện hẹn hò của Tom Holland được truyền thông hé lộ, thông tin về bạn gái mới của ngôi sao Avengers: Endgame được người hâm mộ “truy tìm” ráo riết. Nadia Parkes được biết đến với vai diễn trong Doctor Who và loạt phim truyền hình The Spanish Princess. Cô nằm trong nhóm bạn thân nổi tiếng của Sophie Turner, nữ diễn viên nổi tiếng của Game of Thrones. Người đẹp 9X là một trong những khách mời trong đám cưới của Sophie Turner với nam ca sĩ Joe Jonas hồi giữa năm 2019. Nhiều nguồn tin cho hay Tom đã được vợ chồng nhà Jonas giới thiệu với Nadia Parkes bởi nam diễn viên cũng có mặt trong hôn lễ của cặp sao đình đám này.

Tom Holland không ngại giới thiệu người yêu với bạn bè, người thân

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Tom Holland sinh năm 1996, nam nghệ sĩ trẻ người Anh đang là một trong những ngôi sao 9X được săn đón nhất Hollywood. Dù mới đặt chân đến kinh đô điện ảnh được vài năm, diễn viên 24 tuổi đã “bỏ túi” nhiều vai diễn đáng mơ ước, trong đó thành công nhất phải kể đến vai Spider-man (Người Nhện) trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhân vật gắn liền với tên tuổi của Tom đã có 2 phần phim riêng cực ăn khách là: Spider-man: Homecoming Spider-man: Far from home. Ngoài ra, siêu anh hùng Spider-man do ngôi sao 9X đảm nhiệm cũng xuất hiện trong nhiều bom tấn của Marvel như: Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War Avengers: Endgame.
Cùng với sự nghiệp diễn xuất, đời tư của Tom Holland rất được công chúng và truyền thông quan tâm. Trước khi hẹn hò bạn gái hiện tại, nam diễn viên trẻ đã trải qua mối tình kéo dài 9 tháng với người bạn thơ ấu Olivia Bolton. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay từ tháng 4.2019 vì cho rằng họ hợp làm bạn bè hơn. Trước đó, nam nghệ sĩ trẻ cũng từng dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Zendaya khi cả hai có dịp hợp tác trong Spider-man nhưng sau đó người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.