Nhóm nhạc INFINITE làm clip chào fan trước khi sang Việt Nam

10/04/2017 09:49 GMT+7

Các fan Việt rất háo hức với thông tin các chàng trai INFINITE chuẩn bị sang Việt Nam. Nhóm cũng đã dành thời gian làm clip chào khán giả trước khi đến vào ngày 16.4.

Sau ca sĩ, diễn viên Yesung - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior, chương trình Nhạc hội song ca sẽ chào đón nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc INFINITE góp mặt trong chương trình.
INFINITE là nhóm nhạc Hàn Quốc được thành lập từ năm 2010 bởi công ty Woollim Entertainment gồm 7 thành viên Sungkyu (trưởng nhóm, hát chính), Dongwoo, Woohyun, Hoya, Sungyeol, L, Sungjong. Trong đó, thành viên L có ngoại hình điển trai và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nên được khán giả biết đến nhiều nhất.
Trước đó, các chàng trai từng đến Việt Nam biểu diễn qua sự kiện Music Festival năm 2012 tại Hà Nội
Thời gian đầu nhóm khá chật vật vì được đào tạo bởi công ty quản lý nhỏ, ít tên tuổi so với những ông lớn của Kpop như SM, JYP, YG… Cú hích của nhóm là ca khúc Be Mine năm 2011 khi đoạt chiếc cúp đầu tiên của bảng xếp hạng âm nhạc M!Countdown của Hàn Quốc, đưa INFINITE đến gần với khán giả Kpop. Nhờ vậy nhóm nhạc xuất hiện trong chương trình Weekly Idol ở đài MBC và có được lượng khán giả khổng lồ nhờ những chia sẻ chân thật, hài hước của các thành viên.
Sau thông tin nhóm đến Việt Nam, đoạn clip chào fan chỉ kéo dài khoảng 30 giây nhưng đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhóm INFINTE gây bất ngờ khi nói tiếng Việt khá chuẩn các cụm từ "Xin chào", "Chúng tôi yêu Việt Nam" khiến fan Việt vô cùng thích thú.
Hiện nay lịch trình của nhóm INFINITE trong ngày 16.4 đang là chủ đề được quan tâm trên nhiều diễn đàn của fan Kpop. Đêm chung kết Nhạc hội song ca sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ ngày 16.4 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.