Nhóm nhạc nữ Kpop gây sốt khi khoe 'da thịt' trong MV mới

17/07/2018 15:19 GMT+7

Nhóm nhạc nữ Mamamoo với MV mới mang tên Egotistic đang được chú ý với phần giai điệu bắt tai và những phân đoạn nóng bỏng của bốn thành viên.

Chiều 16.7 (giờ địa phương), Mamamoo tung mini album thứ bảy mang tên Red Moon đánh dấu sự trở lại của mình. Trong đó, MV ca khúc chủ đề Egotistic nhận được phản hồi khả quan nhờ sự mới lạ trong chất nhạc và phong cách của các nữ ca sĩ. Nếu như bài hát gây dấu ấn với tiếng đàn guitar đậm chất Latin độc đáo thì bốn thành viên Mamamoo gây bất ngờ lớn qua tạo hình quyến rũ.
Từng nổi tiếng với gu thời trang lẫn biểu diễn mạnh mẽ, tự tin và có phần nam tính, nhưng trong MV Egotistic, Mamamoo lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi diện trang phục “nửa kín nửa hở”, bó sát, cũng như khoe khéo thân hình gợi cảm. Đặc biệt, bốn cô gái không ngần ngại mặc jumpsuit, đồ bơi, áo hai dây… và thực hiện những động tác quyến rũ.
MV Egotistic xuất hiện tràn ngập trên báo chí Hàn Quốc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Nhiều người hâm mộ cho rằng Egotistic đánh dấu bước “lột xác” hoàn toàn của Mamamoo từ phần nghe đến phần nhìn. Từng thành viên đều để lại ấn tượng mạnh trong các phân đoạn riêng của mình trong MV.  
Dù nhận được nhiều sự quan tâm với phần hình ảnh MV “đốt mắt”, nhưng Mamamoo lại được nhiều lời khen chứ không bị chê bai hay chỉ trích như các đồng nghiệp khác. Dư luận cho rằng phong cách của nhóm trong MV Egotistic mang hình thể nét đẹp khỏe khoắn và rất hợp với không khí mùa hè. Bên cạnh đó, phần lời có ý nghĩa cùng vũ đạo đẹp là điều giúp sản phẩm âm nhạc này càng được yêu thích hơn.
Ca khúc mới của Mamamoo được đánh giá là hợp với không khí mùa hè ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Mamamoo là nhóm nhạc nữ gồm bốn thành viên Solar, Hwasa, Wheein, Moonbyul. Nhóm thành lập năm 2014 dưới sự quản lý của Công ty Rainbow Bridge World (RBW). Các cô gái được biết đến với loạt hit Piano man, Mr.Ambiguous, Uhm oh ah yeah, You’re the best, Starry night… Nhóm từng đến TP.HCM (Việt Nam) biểu diễn tại một sự kiện vào cuối năm 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.