Mino của Winner dính lùm xùm theo dõi tài khoản ấu dâm

10/07/2018 22:37 GMT+7

Nam ca sĩ Song Mino nhóm Winner đã phải bỏ theo dõi tất cả mọi người trên Instagram vì bất ngờ bị ném đá bởi follow một tài khoản có chứa nội dung mang tính khiêu dâm, ấu dâm.

Ngày 8.7, Mino và ba thành viên còn lại trong nhóm Winner đã để lại nhiều dấu ấn khó quên với màn trình diễn sôi động tại sự kiện âm nhạc diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Nhóm ở lại Sài thành đến trưa 9.7 sau đó lên máy bay về nước. Tuy nhiên, trong sáng 9.7, tin tức Mino theo dõi một tài khoản Instagram nhạy cảm mang tên P. đã được trang Dispatch đăng tải và tạo nên tranh cãi dữ dội.
Theo Dispatch, tài khoản P. là của nhiếp ảnh gia Miller Rodriguez và gây sốc bởi các hình ảnh mang tính khiêu dâm, ấu dâm mà người này cập nhật. Đáng nói hơn, Dispatch tiết lộ tài khoản này bị chặn tại xứ kim chi và Mino đã dùng ứng dụng để có thể theo dõi cũng như “ủng hộ” nội dung mà P. chia sẻ.
Mino chịu điều tiếng vì theo dõi một tài khoản trên Instagram ẢNH: MỸ LINH
Khác hẳn với các bài viết trước đó về giới nghệ sĩ, lần này, tin tức Dispatch nhắm thẳng đến phía Song Mino lại nhận về hàng loạt bình luận tiêu cực. Nhiều người tung bằng chứng chỉ rõ tài khoản P. không hề bị chặn ở Hàn Quốc như Dispatch công bố. Ngoài ra, người hâm mộ cũng cho rằng rapper sinh năm 1993 đã theo dõi P. từ năm 2015, khi Miller Rodriguez hợp tác với các nghệ sĩ chung công ty quản lý YG Entertainment như nữ ca sĩ CL. Thời điểm đó, nội dung trên P. không hề phản cảm. 
Theo sau lùm xùm không đáng có trên, lời bài hát Turn Off The Light do Mino solo nằm trong album EVERYD4Y của Winner phát hành hồi tháng 4.2018 cũng được đưa ra so sánh. Một bộ phận anti-fan của nam nghệ sĩ 25 tuổi cho rằng anh có thiên hướng ấu dâm khi sử dụng các từ “baby”, “baby girl”. Trong khi thật ra, những từ trong ca khúc mang ý nghĩa miêu tả một cô gái nhỏ nhắn chứ không phải nhỏ tuổi.
Chiều 9.7, khi về đến Hàn Quốc, Mino nhanh chóng bỏ theo dõi tất cả các tài khoản trên trang cá nhân. Anh và công ty quản lý YG Entertainment đều giữ im lặng, không đưa ra phát ngôn gì trước scandal trên. Còn nhiếp ảnh gia Miller Rodriguez đã lên tiếng xin lỗi Mino và khóa tài khoản sang chế độ kín.
Winner biểu diễn tại nhà hát Hòa Bình tối 8.7 ẢNH: MỸ LINH
Về phía dư luận, phần lớn đều đứng về phía Mino và chỉ trích Dispatch hết lời. Nhiều ý kiến thẳng thắn kêu gọi Dispatch cũng như truyền thông dừng lại việc dựng chuyện hay tạo tin đồn tiêu cực hướng đến Mino nữa. Riêng Dispatch, trang tin bị “gạch đá” vì liên tục nhắm đến gà nhà YG Entertainment. Cách đây không lâu, Dispatch cũng chịu nhiều lời ra tiếng vào bởi tố G-Dragon hưởng đặc cách trong thời gian nằm viện trong quân ngũ.
Mino tên thật là Song Minho, đảm nhận vị trí rapper chính của nhóm nhạc nam Winner. Bên cạnh thành công cùng nhóm, anh cũng được biết đến với các hoạt động cá nhân khi tung album solo và tham gia các chương trình thực tế như New journey to the west mùa 3, 4 (ghi hình tại Việt Nam), Kang kitchen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.