Nhóm nhảy Việt được khen ngợi tại 'Asia’s Got Talent 2019'

Thành Long
Thành Long
29/03/2019 14:07 GMT+7

Màn biểu diễn của Hanoi X-Girls tại vòng bán kết Asia’s Got Talent 2019 được bộ ba giám khảo khen ngợi bởi những bước đi uyển chuyển, biểu cảm gương mặt tốt…

Tối 28.3, vòng bán kết 3 của chương trình Asia’s Got Talent 2019 được phát sóng. Nhóm nhảy đến từ Việt Nam là Hanoi X-Girls là đội mở màn cho đêm thi và tạo được ấn tượng với khán giả lẫn giám khảo.
Với chủ đề Những nữ siêu anh hùng, nhóm hóa thân thành những chú mèo, kết hợp các động tác nhảy hiện đại cùng những bước di chuyển đẹp mắt trên nền nhạc Toxic của Britney Spears. Với đội hình đầy đủ 10 thành viên, nhóm tự tin thể hiện những màn nâng đỡ, tung hứng trên không trung, tạo điểm nhấn và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.
Hanoi X-Girls ghi điểm bởi sự đầu tư trang phục cùng những bước nhảy uyển chuyển trên sân khấu Ảnh: Fanpage Hanoi X-Girls
Tiết mục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả tại trường quay. Cả ba giám khảo gồm Aggun, David Foster và Jay Park đều dành tràng vỗ tay khen ngợi đại diện Việt Nam. Aggun bày tỏ thích thú bởi sự quyến rũ và đầy mạnh mẽ trong tiết mục này. Cô cho rằng Hanoi X-Girls biết cách kiểm soát không khí của bài nhảy và khẳng định đó là sự kết hợp ăn ý.
Với David Foster, đây là một màn trình diễn tuyệt vời. Ông nhận định: “Việt Nam chắc sẽ tự hào về các bạn”. Trong khi đó, giám khảo Jay Park dành lời khen cho trang phục, sự chuyên nghiệp của nhóm. Tuy nhiên, màn trình diễn không thể giúp Hanoi X-Girls giành được tấm vé từ giám khảo để vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 4.4. Dù vậy, nhóm vẫn có cơ hội đi tiếp nhờ vào bình chọn của khán giả đến hết ngày 1.4.
Các giám khảo thích thú và khen ngợi nhóm Ảnh: Chụp màn hình
Hanoi X-Girls được thành lập năm 2016, từng tham gia các cuộc thi tài năng trẻ và đạt được nhiều giải thưởng. Nhóm đầu tư thực hiện nhiều bài nhảy đẹp mắt và thu hút lượt xem trên YouTube. Trước Hanoi X-Girls, các đại diện Việt Nam tại Asia’s Got Talent năm nay là Anh Đức - Gia Như, LifeDance dù để lại ấn tượng nhưng vẫn bị loại trong sự tiếc nuối của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.