Những cặp đôi tin đồn gây sốt tại châu Á

12/09/2015 18:48 GMT+7

(TNO) Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng tin đồn tình cảm của các cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh, Lay (EXO) - Trương Bích Thần hay G. Dragon và Mizuhara Kiko vẫn khiến nhiều người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

(TNO) Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng tin đồn tình cảm của các cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh, Lay (EXO) - Trương Bích Thần hay G. Dragon và Mizuhara Kiko vẫn khiến nhiều người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh trong phim Hoa Thiên Cốt - Ảnh chup từ clip
Cặp đôi cổ trang Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh
“Nam thần” Hoắc Kiến Hoa và tiểu hoa đán Triệu Lệ Dĩnh đã vướng nghi vấn hẹn hò sau khi những hình ảnh thân mật của cả hai trong hậu trường phim cổ trang Hoa Thiên Cốt được công khai. Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa không ngần ngại khoác vai người đẹp và chính cô cũng thoải mái dựa đầu vào bạn diễn của mình.
Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện hai diễn viên sử dụng đồ đôi từ khuyên tai, mũ, áo khoác đến cả kính mát. Không những vậy, cặp đôi cũng thường xuyên có những cử chỉ tình cảm trong các sự kiện.
Dù nàng Hoa Thiên Cốt đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nhưng tất cả những bằng chứng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trông đợi vào cái kết ngọt ngào của cặp đôi này.
Lay (EXO) và quán quân The voice Trung Quốc Trương Bích Thần
Hình ảnh cư dân mạng cho là Lay (EXO) nắm tay Trương Bích Thần - Ảnh chụp màn hình trang Jiaodong
Khi hình ảnh Lay (Trương Nghệ Hưng) nắm tay rất thân mật với một cô gái lạ mặt được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng đưa ra phỏng đoán rằng đó chính là nữ ca sĩ Trương Bích Thần, quán quân của The voice Trung Quốc năm ngoái.
Trong khi đó, người hâm mộ của thành viên nhóm EXO lại cho rằng đó chỉ là họ hàng của nam ca sĩ. Trước nhiều luồng ý kiến khác nhau, quản lý của Lay đã lên tiếng phủ định tin đồn: “Họ thật sự không hề yêu nhau”.
Tuy vậy, thông tin hẹn hò của hai người vẫn tiếp tục là đề tài bàn tán của nhiều cư dân mạng và phần lớn bày tỏ hy vọng cả hai sẽ trở thành cặp đôi mới của làng âm nhạc châu Á.
Cặp đôi thời trang G. Dragon và Mizuhara Kiko
Hình ảnh thân mật của G.Dragon và Kiko - Ảnh chụp màn hình trang Dispatch
Cặp đôi lần đầu tiên vướng tin đồn tình cảm vào năm 2010 khi bị phát hiện đeo nhẫn đôi. Kể từ đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò và công khai những hình ảnh thân mật tại cả Hàn và Nhật. Thế nhưng, thủ lĩnh của nhóm Big bang và cô bạn gái người mẫu đều chỉ giữ thái độ im lặng, chưa từng trực tiếp thừa nhận mối quan hệ.
Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm yêu nhau. Trước thông tin trên, đại diện công ty quản lý của G.Dragon cũng chỉ lấp lửng: “Chúng tôi chưa từng xác nhận họ hẹn hò nên cũng không bình luận gì về vụ việc này”.
Mặc dù tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng thông tin chia tay vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối trước cái kết buồn của một trong những cặp đôi được xem là đẹp nhất làng giải trí châu Á.
Bộ đôi Pinnochio Lee Jong Suk - Park Shin Hye
Lee Jong Suk tình tứ cùng Park Shin Hye trong Cô bé người gỗ - Ảnh chụp từ clip.
Không những đẹp đôi trên màn ảnh bộ phim Pinnochio (Cô bé người gỗ) mà Lee Jong Suk và Park Shin Hye còn được cho là một cặp đôi ngọt ngào ngoài đời thực. Thông tin cả hai hẹn hò hơn 4 tháng được tạp chí Dispatch công bố vào tháng 7 vừa qua đã thực sự khiến người hâm mộ “dậy sóng”.
Theo tiết lộ, họ thường hẹn hò bí mật và tranh thủ những chuyến công tác nước ngoài để gặp nhau. Gần đây, hai ngôi sao bị chụp khoảnh khắc đang sánh đôi tại Anh và Hawaii.
Trước thông tin này, không chỉ riêng người hâm mộ của hai diễn viên mà cả những khán giả của bộ phim cũng bày tỏ sự vui mừng và chúc phúc cho họ. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả hai nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất tại xứ kim chi hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.