Những câu nói 'lấy nước mắt' người xem của ông Sơn trong Về nhà đi con

25/07/2019 15:12 GMT+7

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tốt, NSƯT Trung Anh còn lấy nước mắt của khán giả truyền hình nhờ những câu thoại tình cảm, ý nghĩa trong Về nhà đi con .

Còn nhớ trong tập 9 của phim, khi biết Khải vào nhà nghỉ, dùng hết tiền mua nhà để đánh bạc, ông Sơn động viên con gái: “Bố cũng không khuyên con tha thứ hay không tha thứ. Hạnh phúc của con còn quan trọng hơn nỗi buồn của người khác. Chỉ cần con suy nghĩ kỹ, con quyết định thế nào bố cũng ủng hộ"

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những sai lầm của Khải, ông Sơn sẵn sàng bỏ qua, thậm chí là giúp anh lấy lại cảm tình từ phía Huệ. Điều này khiến Dương không đồng tình. Ông Sơn dạy con gái bài học về sự vị tha: “Bố tin là đến một lúc nào đó con đủ trưởng thành, con sẽ hiểu thứ đắng cay nhất, thứ khó học nhất chính là lòng vị tha"

Ảnh: Chụp màn hình

Còn nhớ ở tập 17, khi Thư hiểu lầm mối quan hệ giữa mình với cô Xuyến, ông Sơn thẳng thắn: “Nếu ở một trường hợp nào đó mà bố phải lựa chọn giữa mong muốn của cá nhân mình với các con, bố luôn lựa chọn các con"

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập 43 của phim, khi Huệ bỏ đi vì cách cư xử cứng rắn của mình, ông Sơn đã tìm đến gặp con gái. Người đàn ông này trải lòng: “Về nhà đi con. Về với bố, có sai thì cũng sai rồi. Bố có nặng lời với con cũng bởi bố không làm khác được. Bố xin lỗi”

Ảnh: Chụp màn hình

Thương con gái, ông Sơn chấp nhận đánh đổi mọi thứ để con được hạnh phúc. Thậm chí, người đàn ông này không ngại bỏ ra khoản tiền lớn theo lời của Khải, đổi lại bằng việc anh chấp nhận ly hôn, trả lại sự tự do cho Huệ. “Nếu như mất một khoản tiền mà con có thể chấm dứt những đau khổ, phiền não, rắc rối. Nếu như mất một khoản tiền mà con có cơ hội tự do, có cơ hội làm lại từ đầu thì dù có là bao nhiêu bố cũng sẻ bỏ ra"

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý nhất là trong những tập phát sóng gần đây, khi phát hiện Vũ có người con gái khác và  Thư chỉ đang giả vờ hạnh phúc, ông Sơn không kìm được xúc động. Trong ngày sinh nhật Thư, người đàn ông này tâm sự cùng các con: “Ngày xưa các cụ nói con gái quý như rượu mơ, bố chẳng có gì ngoài ba đứa, coi như là ba bình rượu mơ quý. Rượu quý chỉ dành cho những người xứng đáng thôi các con ạ"

Ảnh: Chụp màn hình

Trong ngày sang nhà ông Luật gọi Thư về nhà vì phát hiện Vũ có người mới, ông Sơn đau đớn: “Thư, về nhà đi con. Bố không muốn con phải sống giả vờ yên ổn, giả vờ hạnh phúc. Vũ à, bố cũng không muốn con phải sống trái với lòng mình"

Ảnh: Chụp màn hình

Sau cuộc “đàm phán", ông Sơn lặng lẽ dắt xe rời đi trước ánh nhìn theo của Thư. Không kìm được cảm xúc, Thư chạy lại ôm chầm bố khiến người xem không khỏi xúc động. Không riêng gì cử chỉ, ánh mắt mà ngay câu nói của ông Sơn cũng lấy đi nước mắt của nhiều người: “Bố chẳng có tài sản gì ngoài các con. Giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất kỳ khi nào các con cũng có thể trở về. Về nhà đi con"

Ảnh: Chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.