Những cuộc tình dài cả thập niên của showbiz vẫn tan vỡ như Thu Thủy

01/12/2017 12:15 GMT+7

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Thủy đã chia sẻ về việc ly hôn chồng, kết thúc 17 năm gắn bó bên người ấy.

Thu Thủy và chồng có thời gian hơn 10 năm tìm hiểu trước khi tiến đến một đám cưới đẹp như mơ năm 2014. Sau khi kết hôn, giọng ca Tan trong mưa bay tạm gác các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc con trai chung của cả hai chào đời hồi năm 2015. Tuy nhiên, mới đây người đẹp thắt lòng cho biết mình vừa đệ đơn ly hôn chồng cách đây ba tháng. Nguyên nhân được đưa ra là đôi vợ chồng không tìm thấy được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân. Mỗi khi gặp phải khó khăn, thay vì chia sẻ với vợ thì vị thiếu gia này lại đi phượt hoặc chìm đắm trong các cuộc vui với bạn bè.
Từ lúc nữ ca sĩ mang thai cho đến khi con bi bô tập nói anh đều vắng nhà, đôi khi về được vài hôm nhưng cứ lầm lì không trò chuyện cùng vợ con. “Đau lòng nhất là khi con nói “Ba về hả, ba về hả”, Thủy biết là con nhớ ba nhưng gọi điện thoại mãi không được. Đôi khi anh ấy không khóa máy nhưng có gọi cũng không thèm nghe máy, hoặc có nghe thì nói chuyện rất nhanh là đi công việc. Thủy đã làm đủ cách để thuyết phục chồng về nhà như ghi âm lại lúc con gọi ba gửi qua mail cho anh ấy nghe nhưng sự việc vẫn không thay đổi. Phía gia đình chồng của Thủy cũng cảm nhận được là không hiểu anh ấy đang nghĩ gì mà ngay cả con cũng không cần”, Thu Thủy nói trong nước mắt.
Thu Thủy cho hay cô chia tay chồng vì cảm thấy quá tủi thân và thấy không được tôn trọng. Cô khao khát chồng có thể quan tâm con trai hơn nhưng không được. Người đẹp không kiềm chế được nước mắt khi nhớ đến 17 năm mặn nồng bên người xưa.
Nghệ sĩ Xuân Hương - Thanh Bạch
Trường hợp của cựu thành viên nhóm nhạc HAT không phải là hiếm gặp trong showbiz Việt. Trước đó khán giả cùng từng tiếc nuối vì cặp vợ chồng vàng MC Thanh Bạch - Xuân Hương cũng chính thức nói lời chia tay sau 20 năm chung sống và có với nhau một con trai chung.
Cuộc chia ly của họ cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi cả hai đều có những phát ngôn trái ngược nhau trước truyền thông. Trong khi Thanh Bạch cho biết dù đã không còn liên hệ với vợ cũ nhưng ông vẫn giữ mối quan hệ tốt với gia đình vợ và thường xuyên thăm viếng họ. Ngay lập tức, nghệ sĩ Xuân Hương đã phản bác và “vén màn” cuộc sống hôn nhân nhiều tủi nhục của mình suốt hơn hai thập niên. Nữ nghệ sĩ cho hay chính chồng từng vác dao rượt chém bà, gia đình bên nội của con trai cũng đối xử với bà không tốt. Thậm chí Xuân Hương còn kể rằng Thanh Bạch thẳng thừng gọi chuyện cưới vợ chỉ là để: “Làm bức bình phong, che mắt thiên hạ”.
Dustin Nguyễn bên người vợ cũ
Một chuyện tình kéo dài cả thập niên khác vẫn khiến nhiều người tiếc nuối khi nhắc lại đó chính là cuộc hôn nhân của Dustin Nguyễn và vợ cũ Angela Rockwood. Vợ cũ của nam chính Cánh đồng bất tận được biết đến là một chân dài sáng giá ở xứ cờ hoa, đôi tình nhân có ba năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà. Nhưng kém may mắn là trong một tai nạn, chân dài này bị tai nạn liệt cả hai chân. Dù vậy cả hai vẫn kết hôn và sống cùng nhau hạnh phúc khoảng 10 năm, trước khi kết thúc chuyện tình đẹp như cổ tích.
Nguyên nhân được nhiều người đồn đoán là Dustin Nguyễn thay lòng đổi dạ khi sự nghiệp thăng hoa. Nhưng vợ cũ của anh phủ nhận điều đó và cho hay đôi bên có trục trặc riêng và quyết định xa nhau khi không còn tìm được tiếng nói chung. Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ như bạn bè thân thiết.
Vũ Lynn Cathy và hai con chung của cô với Johnny Trí Nguyễn
Một cặp vợ chồng nghệ sĩ hải ngoại khác cũng đứt gánh sau gần chục năm mặn nồng bên nhau đó là Johnny Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy. Vợ cũ Trí Nguyễn cho biết cả hai từng là bạn thân và có thời gian cô được chồng theo đuổi cả năm ròng. Thời điểm yêu nhau, nam diễn viên vẫn là một nghệ sĩ chưa có tên tuổi và khá nghèo.
Vượt qua nhiều thăng trầm và thử thách, đôi tình nhân chính thức về chung một nhà vào năm 2000. Trong 5 năm chung sống bên nhau, nữ ca sĩ hải ngoại sinh liền tù tì cho chồng hai con gái kháu khỉnh, giống cha như đúc. Nhưng bắt đầu từ năm 2005, tình cảm của đôi vợ chồng rạn nứt và nguyên nhân được nhiều người cho là có sự xuất hiện của người thứ ba khi anh về Việt Nam đóng phim Dòng máu anh hùng. Đến năm 2008 thì chuyện tình đẹp của họ chính thức tan vỡ để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh trong ngày kết hôm năm 2002
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh cũng từng có mối tình kéo dài 13 năm. Trizzie Phương Trinh sinh cho chồng ba cậu con trai bụ bẫm. Tuy nhiên đến năm 2013 thì cặp vợ chồng chính thức ly dị.
Thời điểm đó có tin đồn nguyên nhân rạn nứt hôn nhân của đôi bên là do có sự xuất hiện của người thứ ba. Chồng của ca sĩ Thu Phương, một người bạn thân thiết của giọng ca gốc Bắc, cho biết điều đó là không đúng sự thật vì trước khi chia tay vợ chồng Bằng Kiều đã có mâu thuẫn từ ba năm trước. Hiện tại Trizzie Phương Trinh kinh doanh nhà hàng tại Mỹ và trực tiếp nuôi các con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.