Những 'én nhỏ có võ' của Nguyễn Hoàng Vũ tại 'Én sinh viên 2019'

16/12/2019 09:07 GMT+7

Tối 16.12, đêm chung kết Én sinh viên 2019 sẽ tìm ra ngôi vị cao nhất. Từng một lần đưa học trò giành được quán quân, Nguyễn Hoàng Vũ tiếp tục đặt kỳ vọng vào những 'chiến binh' mới.

Trở về sau khi đi du học thạc sĩ tại Pháp, MC Hoàng Vũ đầy sung sức và nhận lời ngồi vào ghế HLV của cuộc thi thường niên - Én sinh viên, vị trí mà anh đã vốn quen thuộc qua 2 mùa giải trước. Tuy nhiên, với lần trở lại này, gương mặt quen đã có đôi chút “là lạ” vì theo như anh chia sẻ: “Tôi đang hướng đến hình tượng trưởng thành, chững chạc thế nên phong cách cũng có phần đổi khác. Tôi đang xây dựng cho mình sự điềm tĩnh ẩn trong sự sôi nổi, sáng tạo xử lý thông tin nhưng vẫn phát huy tính hài hước được xem là thế mạnh của mình”. Chính sự thay đổi này đã khiến anh làm mới tiêu chí lựa chọn chiến binh cho đội của mình trong mùa giải năm nay.

Bích Trăm - Lần trở lại đầy màu sắc

Bích Trăm hiện đang là Đại sứ dự án Kick-off To Future, đồng thời cũng là 1 trong 5 đại diện trẻ của Việt Nam tại khóa học Asean Leadership Academy 2019 (Singapore). Trở lại đường đua Én sinh viên 2019 với hình ảnh đa dạng và màu sắc hơn, cô dần khẳng định sự trưởng thành của mình. Đến thời điểm hiện tại, Bích Trăm đang là thí sinh duy nhất nắm trong tay 2 chiến thắng của Vòng Thử thách tại cuộc thi năm nay. Với mục tiêu hết mình tại chặng đua này, Bích Trăm chia sẻ sẽ “sung” hết mình, làm hết sức tại chặng cuối này để tìm ra phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hoàng Vinh - Chàng trai “tắc kè lửa”

Một năm qua với sự học hỏi không ngừng nghỉ, Hoàng Vinh đã quay trở lại với Én sinh viên 2019 như một ngọn lửa đầy năng lượng, lan tỏa mạnh mẽ qua từng vòng thi. Gây ấn tượng bởi phong cách “tắc kè bông” biến hóa linh hoạt kết hợp với lối dẫn tự nhiên duyên dáng, Hoàng Vinh đã trở thành mảnh ghép đầy màu sắc của Team HLV Hoàng Vũ. Nếu như ngọn lửa chứng minh sự tồn tại bằng nhiệt độ, thì Hoàng Vinh chứng minh “sức nóng” của mình bằng nhiệt huyết. “Chỉ cần vẫn được đứng trên sân khấu, tôi sẽ cháy hết mình, bùng nổ hết sức”, Hoàng Vinh nói.
 

Lâm Thùy - thí sinh đầu tiên được cả 2 nút chọn tại Vòng Lập đội

Tại Vòng Lập đội của Én sinh viên 2019, Lâm Thùy là thí sinh đầu tiên được cả 2 team của HLV Phong Linh - Tuyền Tăng và HLV Hoàng Vũ đưa ra những lời thuyết phục để chiêu mộ. Sung sức, duyên dáng và thông minh, cô đã quyết định trở thành mảnh ghép đầu tiên của team HLV Hoàng Vũ. Một MC với phong cách chính chuyên, hiền thục chuyển mình thành phong cách hoạt náo, thông minh nhưng không kém phần duyên dáng. Liệu Lâm Thùy có lựa chọn đúng đắn cho sự “lột xác” của mình?

Nhật Tú - “Rapper” chinh phục HLV Hoàng Vũ trong 30 giây

Nhật Tú, cô sinh viên đến từ Trường ĐH KHXH&NV với phong cách cá tính đã gây ấn tượng tại Vòng Bán kết 2 - Vòng Lập đội Én sinh viên 2019. Ở những phút cuối, Nhật Tú đã thuyết phục các HLV và toàn bộ khán giả với một đoạn rap tự biên ngay trên sân khấu và trở thành cái tên cuối cùng góp mặt trong team của HLV Hoàng Vũ. “Last but not least”, không hề ái ngại vì là quân bài cuối, Nhật Tú vẫn luôn cố gắng biến hóa đa dạng và nổi bật hơn, để mỗi lần đứng trên sân khấu đều trở nên thu hút và khiến khán giả phải trầm trồ.
 

Hoài Phú - Cánh én tập bay

Một gương mặt khá mới với niềm đam mê học hỏi, Hoài Phú là một nhân tố bất ngờ với màn lội ngược dòng khi được HLV Hoàng Vũ chọn vào "nhà" ở những phút cuối. Chưa từng có kinh nghiệm trong nghề nên Hoài Phú đến với Én sinh viên với một tinh thần thoải mái, đam mê học hỏi và có thể nói đây là hành trình để anh trải nghiệm và trau dồi kiến thức, kỹ năng nhiều hơn. “Chân thành, nụ cười tỏa nắng” là những nhận xét đầu tiên của “thầy” Hoàng Vũ về cánh én này. Song, Hoài Phú được đánh giá là thí sinh có tố chất và lợi thế về ngoại hình lẫn giọng nói. Đây hứa hẹn là một nhân tố bí ẩn cho chặng cuối của Én sinh viên năm nay.
 

Hoàng Kim - Cô nàng tóc tém lém lỉnh

Luôn mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ, Hoàng Kim quyết định bước vào cuộc thi để thử thách giới hạn bản thân. Khi đến với Én sinh viên 2019, cô nàng nhận ra đây là cuộc chiến của những thí sinh mang sắc màu độc đáo và đầy tiềm năng. Ai cũng thú vị và có thế mạnh rất riêng. Hoàng Kim chia sẻ: “Đến với Én sinh viên 2019, tôi hứa hẹn sẽ "sung tung nóc" và nhiều lần chơi lớn để thiên hạ phải trầm trồ”. Với cá tính nổi bật, Hoàng Kim quyết tâm sẽ ghi tên mình đậm nét ở đêm chung kết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.