Thanh Bạch phản ứng gay gắt với thí sinh 'Én vàng 2019'

Thành Long
Thành Long
15/12/2019 14:49 GMT+7

Giám khảo Thanh Bạch không hài lòng với cách thể hiện của thí sinh Lee Thanh Tâm. Nam nghệ sĩ không ngại đưa ra những nhận xét gay gắt cho thí sinh trên sóng truyền hình .

Tập 8 Én vàng 2019 lên sóng với thử thách dẫn chương trình truyền hình. Đây được xem là thử thách khó khăn của cuộc thi, đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện năng lực của mình trong lĩnh vực truyền hình. Đêm thi có sự tranh tài của ba ứng viên là Minh Anh, Nhật Trường và Lee Thanh Tâm. Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Bạch, nghệ sĩ Vũ Thành Vinh, nhà báo Hà Quang Minh và MC Phương Uyên đảm nhận vai trò giám khảo của tập phát sóng này.
Là thí sinh cuối cùng dự thi, Lee Thanh Tâm trải qua thử thách tái hiện chương trình Hát mãi ước mơ. Tuy nhiên, đáng tiếc là do chọn cách tiếp cận chưa thật sự khéo léo, cô đã có phần chưa đạt được hiệu ứng cao về mặt cảm xúc như mong muốn. Nói về điều này, giám khảo Phương Uyên góp ý rằng trong chương trình này không phải lúc nào các hoàn cảnh mang lên sân khấu cũng phải khai thác một cách bi lụy. Trong khi đó, nhà báo Hà Quang Minh đánh giá: “Anh cảm thấy anh không xúc động được mặc dù em có một thứ vô cùng quý giá là giọng nói dễ gây xúc động, đài từ em rất đẹp nhưng em không làm được. Em dùng nhiều mỹ từ. Cái quan trọng nhất em không nói được khát vọng của nhân vật để khán giả nhìn thấy".

Lee Thanh Tâm nhận nhiều góp ý trước phần thể hiện của mình

Ảnh: BTC

một góc nhìn khác, nghệ sĩ Thanh Bạch nhận định gay gắt: “Em vào vai này, nó thật dễ nhưng cũng thật khó. Bởi vì tông giọng có độ chênh của sân khấu nhiều khi mình quen. Những câu chữ của em rất hay nhưng trong trường hợp này, mọi ngôn từ, mỹ từ không phù hợp với nhân vật. Nó làm cho tôi nhói lòng, đau tim, đau nghề vì tại sao em có tất cả nhưng không làm chủ gia tài của mình. Em rất là lý trí để kiểm soát mọi thứ, nên con tim của em bị lý trí dẫn dắt. Em phải buông cảm xúc đầy hơn, và có những câu hỏi cẩn trọng để đừng chạm vào nỗi đau của họ. Mình phơi bày nỗi đau của người khác tức là mình đang rao bán niềm đau mà người ta đang chôn giấu”.
Với phần thể hiện còn nhiều hạn chế, Lee Thanh Tâm đạt 36,5 điểm. Trong khi đó, hai ứng viên khác trong chương trình là Nhật Trường và Minh Anh có số điểm bằng nhau là 37,5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.