Nicki Minaj lên tiếng sau vụ ẩu đả với Cardi B

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/09/2018 16:41 GMT+7

Theo E!news ngày 10.9, nữ rapper sinh năm 1982 đã phá vỡ sự im lặng của mình bằng hàng loạt phát ngôn 'dằn mặt' đàn em trên chương trình Queen Radio của Beats 1.

Sau vụ ồn ào với đồng nghiệp kém 10 tuổi trong sự kiện thời trang ở New York, Nicki Minaj cho biết bản thân cô rất bực mình. “Đêm trước, tôi đã là trung tâm của sự xấu hổ và nhục nhã. Cách mà mọi người nhìn tôi, nhìn vào sự hỗn loạn đáng kinh tởm đó, tôi sẽ không bao giờ quên, cảm giác như mình đã chết rồi vậy”, giọng ca Chun-li bày tỏ. Nữ nghệ sĩ cũng không quên cảnh cáo đối phương: “Cô cứ thử đụng tay vào người tôi một lần nữa xem, cô chết chắc”.
Bên cạnh đó, sau vụ việc đánh nhau ngay tại sự kiện, Cardi B đã đăng một bài viết trên tài khoản Instagram có ý đá xéo đàn chị. Cựu vũ nữ thoát y này tố Nicki Minaj từng tuyên bố sẽ không làm việc với bất cứ ai từng hợp tác với Cardi B, âm thầm nhấn thích những bình luận có ý kể xấu đàn em hay thường xuyên chê bai, bàn tán về cách mà Cardi B chăm sóc con gái Kulture.
Nicki Minaj chính thức lên tiếng sau vụ ẩu đả với Cardi B tại sự kiện thời trang1
Sau vụ ẩu đả, Nicki Minaj vẫn vô tư tham gia hết sự kiện Ảnh: Instagram NV
Phản hồi lại những cáo buộc lấp lửng của giọng ca I like it, Nicki Minaj khẳng định cô không bao giờ làm những trò hề như vậy, nhất là việc đi bàn luận về con của người khác. Nữ nghệ sĩ 36 tuổi này bức xúc: “Tôi chẳng bao giờ nói chuyện phiếm về một đứa trẻ hay cha mẹ của chúng. Tôi càng không quan tâm đến việc nuôi dạy con cái của bất cứ ai. Thật điên rồ khi mọi người luôn biến Onika này thành kẻ xấu. Tôi chỉ muốn nói với cả thế giới biết rằng Onika Tanya Maraj (tên thật của Nicki Minaj) sẽ không bao giờ, chưa bao giờ và sẽ không bao giờ nói xấu về con cái của ai cả. Tôi không phải là một thằng hề”.
Nicki Minaj cũng tiết lộ thẳng thừng rằng Cardi B đã đánh hai nhân viên của câu lạc bộ múa thoát y sau khi chồng cô ta bị đồn ngoại tình với một trong hai người này. Nữ rapper sinh năm 1982 tiếp tục châm chọc, mỉa mai về người đã dùng giày cao gót gây hấn với cô: “Tôi chưa bao giờ phải ngủ với một tên DJ để anh ta chơi nhạc của mình. Tôi cũng chẳng bao giờ gọi những phụ nữ da đen là những con gián. Ồ, cô tấn công các cô gái khác chỉ vì việc sai trái mà chồng cô làm sao? Một phụ nữ thực sự chẳng bao giờ làm thế cả. Thay vì đi đánh người ta, cô nên nói chuyện với ông chồng của mình”.
Đồng thời, giọng ca Mỹ gốc Trinidad nghi ngờ Cardi B đang bị trầm cảm sau sinh dẫn đến việc mất lý trí và hành động hồ đồ. “Cô ta luôn ức chế và buồn phiền vô cớ. Chuyện này cũng chẳng vui vẻ gì và cũng chẳng liên quan đến việc cô ta tấn công tôi. Chuyện đáng quan tâm là hãy giúp đỡ phụ nữ này. Cô ta đang ở thời kỳ thành công nhất trong sự nghiệp mình, ấy vậy mà giờ chỉ biết ném chai, ném giày dép ở khắp mọi nơi ư? Ai đó hãy can thiệp vào chuyện này đi”, chủ nhân hit Super bass chia sẻ có phần gay gắt.
Nicki Minaj chính thức lên tiếng sau vụ ẩu đả với Cardi B tại sự kiện thời trang2
Trong khi đó, Cardi B ngậm ngùi ra về cùng vết sưng vù trên trán Ảnh: Just Jared
Những phát ngôn không dè chừng và có phần khiêu khích của Nicki Minaj đủ để thấy mâu thuẫn giữa hai rapper đình đám này đang rất căng thẳng. Trước khi công khai những tuyên bố trên phương tiện truyền thông, cặp nghệ sĩ từng thân thiết này đã làm náo loạn sự kiện Harper’s Bazaar Icons hôm 7.9.
Cụ thể, khi Nicki Minaj đang chụp hình cùng hai ngôi sao khác thì Cardi B đi ngang qua. Rapper 36 tuổi đã cố tình đạp lên tà váy của đàn em. Hành động gây sự này khiến Cardi B phẫn nộ và nhanh chóng rút giày ra ném vào người “tiền bối”. Sau vụ xô xát, Cardi B lẳng lặng ra khỏi sự kiện với một cục u trên trán, váy rách, chân trần và thậm chí một phần tóc giả bị bung ra. Về phần mình, Nicki Minaj vẫn vui vẻ tiếp tục sự kiện và đăng tải nhiều hình ảnh lên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.