NSND Lan Hương không đồng ý con dâu đụng chuyện là bỏ về nhà mẹ đẻ

Thành Long
Thành Long
23/06/2019 20:04 GMT+7

Tham gia chương trình Siêu nhân mẹ , diễn viên Lan Hương không ngại bày tỏ quan điểm về chuyện hôn nhân của giới trẻ, đặc biệt là việc nhiều cô vợ bỏ về nhà mẹ đẻ khi giận chồng.

Tập 3 Siêu nhân mẹ vừa lên sóng với màn tranh tài của diễn viên Anh Thư và ca sĩ Thu Thủy. Tham gia chương trình, cả hai đưa ra những quan điểm và phán đoán tình huống do ban tổ chức đặt ra. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “mẹ chồng khó tính” NSND Lan Hương và NSND Hoàng Dũng trong vai trò cố vấn khiến chương trình trở nên hấp dẫn hơn. Trên ghế nóng, bộ đôi diễn viên kỳ cựu không ngại bày tỏ quan điểm về chuyện làm dâu, hôn nhân gia đình…
Trong tình huống đầu tiên, các nghệ sĩ được theo dõi câu chuyện liên quan đến cô vợ vì chồng quên kỷ niệm ngày cưới mà xách vali về nhà mẹ đẻ. Mâu thuẫn được đẩy đến đỉnh điểm khi cô thốt ra lời nói đòi ly dị đúng lúc người chồng xuất hiện ngay trước cửa nhà gia đình vợ. Đến đây, câu chuyện được dừng lại để các khách mời thể hiện quan điểm cá nhân của mình. Nghệ sĩ Lan Hương khẳng định đây là câu chuyện quen thuộc của nhiều gia đình, đặc biệt là đối với những cô gái được bố mẹ chiều chuộng từ nhỏ.
Anh Thư và Thu Thủy thoải mái đưa ra quan điểm về chuyện hôn nhân khi tham gia Siêu nhân mẹ Ảnh: BTC
Diễn viên Sống chung với mẹ chồng bày tỏ: “Tôi không biết Thu Thủy, Anh Thư sẽ nghĩ như thế nào, nhưng tôi đặt địa vị vào anh con trai thì tôi không xin lỗi. Với con mắt nhìn của một bà mẹ chồng, tôi không thể chấp nhận việc con trai tôi xin lỗi một cô con dâu như vậy. Cô ấy bỏ quên một điều rằng hạnh phúc gia đình không chỉ nằm riêng ở phía cô ấy”. Đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ Lan Hương, Anh Thư cho biết chưa bao giờ hành xử giống cô gái trong câu chuyện và khẳng định người vợ sẽ là người nói lên lời xin lỗi trong tình huống vừa rồi.
Sự khéo léo trong cách bày tỏ quan điểm, xử lý tình huống giúp Anh Thư giành chiến thắng trong tập thi này Ảnh: BTC
Về phía Thu Thủy, cô trải lòng bản thân từng hay có ý định xách vali về nhà nhưng chỉ là lời “dọa yêu” chồng mình. Tuy nhiên, vì bấm chuông chậm hơn nên cô phải đưa ra phương án còn lại là người chồng sẽ nói lời xin lỗi. Kết quả, Thu Thủy là người nhận được 50 điểm từ chương trình vì có đáp án trùng khớp với nhiều khán giả hơn.
Bước sang tình huống thứ hai, các người chơi phán đoán về phản ứng của người mẹ khi con trai mong muốn học đầu bếp, trái với kỳ vọng của mình. Thu Thủy nhanh chóng cho rằng người mẹ sẽ tiếp tục để con trai theo đuổi đam mê nấu ăn. Trong khi đó, Anh Thư khẳng định nhân vật mẹ sẽ bắt ép con theo ý mình. Kết quả, Anh Thư nhận được 100 điểm trong vòng này và giành chiến thắng chung cuộc, khoác lên mình chiếc áo Siêu nhân mẹ của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.