NSND Trung Hiếu và vợ 9X 'khóa môi' ngọt ngào trong tiệc cưới

Thành Long
Thành Long
25/04/2019 15:41 GMT+7

Nghệ sĩ Trung Hiếu hạnh phúc khi nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng lễ cưới cùng mình. Đây là buổi tiệc thứ ba anh và bạn gái 9X tổ chức sau khi thực hiện nghi lễ tại quê nhà cô dâu, chú rể.

Sau hôn lễ tại Sơn La và Thái Bình, vợ chồng nghệ sĩ Trung Hiếu tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội. Nhiều đồng nghiệp của Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đến chung vui cùng anh như diễn viên Chiều Xuân, Vân Dung, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng… Thành Trung và Thảo Vân đảm nhận vai trò dẫn dắt tiệc cưới của nam nghệ sĩ.
Nghệ sĩ Trung Hiếu diện vest sang trọng, sánh bước cùng cô dâu Thu Hà. Cả hai nở nụ cười hạnh phúc, giơ tay vẫy chào các khách mời. Trên sân khấu, diễn viên Một giờ làm quan cùng bà xã thực hiện các nghi thức như trao nhẫn, cắt bánh… Cặp đôi không ngại dành cho nhau nụ hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân.
Nghệ sĩ Trung Hiếu và bà xã diện trang phục trắng để đón tiếp khách mời Ảnh: Lê Chí Linh
Nam diễn viên cho biết trong thời gian quen nhau, cả hai không ít lần tranh cãi và từng có ý định chia tay. Tuy nhiên, cặp đôi vượt qua mọi thứ để đi đến hôn nhân Ảnh: Lê Chí Linh
Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, nghệ sĩ Trung Hiếu cho biết bản thân anh không thích làm lớn, rình rang. Tuy nhiên, để bạn bè thuận tiện đến chung vui cùng mình, diễn viên Một giờ làm quan quyết định tổ chức hôn lễ ở nhiều nơi. Về phần mình, bà xã Trung Hiếu bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Cô khẳng định sẽ là hậu phương vững chắc để cùng chồng xây dựng hạnh phúc cũng như phát triển sự nghiệp.
Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, các đồng nghiệp của Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội dành tặng một món quà bất ngờ cho anh. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Vân Dung, Tự Long, Công Lý… cùng nhau chuẩn bị một bức ảnh lớn in hình nghệ sĩ Trung Hiếu và vợ khiến nhân vật chính không khỏi xúc động.
Trung Hiếu thừa nhận bà xã thiệt thòi khi quen người nghệ sĩ như mình. Anh mong rằng sau khi kết hôn, cả hai sẽ dành cho nhau nhiều thời gian hơn Ảnh: Lê Chí Linh
Nghệ sĩ Trung Hiếu thay vest đen cùng bạn gái tiến vào khu vực làm lễ Ảnh: Lê Chí Linh
NSND Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình. Anh hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở miền Bắc, ghi điểm với nhiều vai diễn ấn tượng trong Giải hạn, Hà Nội 12 ngày đêm, Một giờ làm quan, Đại gia chân đất… Anh được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2015 và đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2017.
NSND Trung Hiếu xác nhận thông tin lấy vợ từ đầu tháng 1, tại buổi họp báo ra mắt dự án hài Tết. Bạn gái anh tên Huỳnh Thu Hà, sinh năm 1992, kém nam diễn viên 19 tuổi. Cô có vẻ ngoài xinh đẹp, đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Trước đó, Thu Hà từng là diễn viên múa. Cả hai trải qua 4 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân.
Cả hai luôn dành cho nhau cử chỉ thân mật trên sân khấu Ảnh: Lê Chí Linh
Diễn viên Một giờ làm quan trao nhẫn cưới cho bà xã Ảnh: Lê Chí Linh
Cặp đôi khóa môi ngọt ngào trong sự cổ vũ của mọi người Ảnh: Lê Chí Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.