NSƯT Tố Nga: Bóng tối hôn nhân từng làm tôi biếng nhác, tự 'buông thả'

13/07/2018 10:15 GMT+7

Bất chấp các dự án nhạc cách mạng ít được giới trẻ ưu chuộng, NSƯT Tố Nga vẫn dành hết tâm huyết thực hiện MV Cúc ơi!, ca khúc xúc động về người nữ anh hùng Thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc năm nào.

Trong sản phẩm âm nhạc này, Tố Nga vào vai người chị cả của các nữ thanh niên xung phong trẻ trung, yêu đời. MV đang trong giai đoạn hậu kỳ và chuẩn bị phát hành vào ngày 19.7 tới nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam. 
NSƯT Tố Nga chia sẻ trước khi bước vào dự án quay MV mới, chị đã phải lên một lịch trình ăn uống kiêng cữ, tập thể dục khắt khe để có thể giảm được 6kg phục vụ việc quay hình. Mất gần 2 tháng, Tố Nga mới giảm được số cân mình mong muốn.
Tố Nga tâm sự trước đây, khi cuộc sống còn nhiều điều phải suy nghĩ về chuyện tình cảm, chị gần như không có cơ hội làm nghề. Chính điều đó đã khiến một phụ nữ như chị cũng biếng nhác chăm sóc nhan sắc, tự “buông thả” cho hình thể của mình muốn… đến đâu thì đến. Đúng một năm trước, Tố Nga chính thức phát hành album đầu tay sau khi công bố đã thoát khỏi “bóng tối hôn nhân”, chị được trở lại với nghệ thuật và rất tích cực ra mắt sản phẩm âm nhạc. Sự “hồi sinh” này giúp Tố Nga cũng “hồi sinh” cả cuộc sống. Như mọi nghệ sĩ khác, Tố Nga mong muốn mình đẹp hơn mỗi ngày trong mắt công chúng, nên chị cũng bước vào những chế độ tập luyện, ăn uống lành mạnh để giữ gìn vóc dáng.
Tố Nga nói: “Nhìn lại những MV đầu tiên từ hồi năm ngoái, Tố Nga thấy mình mập quá, khi đi quay hình phải cố gắng nhiều cách để nhìn mình có vẻ thon thả hơn. Điều đó cũng khiến Nga thiếu tự tin. Chính vì vậy, trước khi bước vào thực hiện dự án MV mang tính “để đời” lần này, Nga đã kiên quyết phải giảm cân bằng được. Điều chắc chắn rằng với một phụ nữ đã ngoài 40 như Nga sẽ khó có được vẻ thanh xuân như các bạn trẻ hiện tại, nhưng đó là nỗ lực mà Nga tự thấy mình đã vượt qua được chính mình và tạo tiền đề cho mình nỗ lực hơn trong mọi khía cạnh cuộc sống. Miễn có quyết tâm sẽ có thành quả…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.