Nữ chính và chồng cũ có cảnh nóng, rating ‘Thế giới hôn nhân’ vượt ‘Sky Castle’

03/05/2020 11:02 GMT+7

Với cảnh ôm hôn bất ngờ của bà vợ từng bị ‘cắm sừng’ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và ông chồng ngoại tình Lee Tae Oh (Park Hae Joon), rating Thế giới hôn nhân ( The World of the Married ) đã đánh bại Sky Castle.

Theo ghi nhận của Nielsen Korea, tập mới nhất Thế giới hôn nhân có rating (lượng người xem trung bình) là 24,33% (trên toàn quốc), vượt qua kỷ lục 23,78% của Sky Castle (Lâu đài trên không) lập ra hồi đầu năm 2019. Với con số này, tác phẩm đề tài ngoại tình của JTBC đã chính thức đánh bại Sky Castle để trở thành phim ăn khách nhất trong lịch sử truyền hình cáp xứ kim chi. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ và có thể sẽ còn rất lâu mới có thêm dự án nào đạt được.
Trong bảng xếp hạng rating cao nhất của các chương trình nói chung trên đài cáp, Thế giới hôn nhân chỉ còn chịu thua show tuyển chọn Mister Trot của TV Chosun (35,7%). Đứa con tinh thần của đạo diễn Mo Wan Il còn đến 4 tập nữa mới kết thúc và tình tiết ngày càng dồn dập, việc tác phẩm có thể soán ngôi Mister Trot là điều có thể xảy ra.

Khán giả mất cảm tình và đòi tẩy chay Ji Sun Woo sau khi cô có cảnh thân mật với chồng cũ trong tập 12

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Quay lại nội dung trong tập 12 mới phát sóng tối 2.5, Thế giới hôn nhân tiếp tục đưa người xem vào chuỗi diễn biến thắt - mở nút từng chi tiết một cách tinh tế. Tuy nhiên, điểm nhấn của cả tập phim đều xảy ra trong vòng hơn 5 phút cuối, khi đôi vợ chồng đã ly hôn Ji Sun Woo và Lee Tae Oh có màn ân ái kịch liệt sau cuộc cãi vã lớn về vấn đề cậu con trai bướng bỉnh Lee Joon Young (Jeon Jin Seo). Khoảnh khắc cặp đôi “ông ăn chả, bà ăn nem” này lao vào ôm hôn nhau khiến khán giả sửng sốt tột độ.
 

Không ít người xem tiết lộ bản thân quá "đau tim" sau khi xem tập 12

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Toàn bộ phân đoạn tái hợp ngắn ngủi trên giường của Ji Sun Woo và Lee Tae Oh nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Tại Hàn Quốc, khán giả gần như “thả” phẫn nộ dưới những bài viết/clip về cảnh nóng thoáng qua của hai nhân vật này. Chủ đề xoay quanh người phụ nữ lý trí như Ji Sun Woo bỗng chấp nhận “ăn nằm” với ông chồng cũ từng ngoại tình và đánh đập cô, được bàn luận sôi nổi. Đa phần đều không thể tin được những tình tiết này đã xảy ra trong tập 12 Thế giới hôn nhân.

Cũng trong tập 12, Ji Sun Woo tiếp tục cho thấy bản lĩnh khi đối phó với từng rắc rối ảnh hưởng đến cô và con trai

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng chuyện Ji Sun Woo và Lee Tae Oh còn nặng tình với nhau được úp mở khá nhiều trong các tập trước. Ngay trong tập 12, cả hai cũng có không ít hành động cho thấy vẫn còn yêu người cũ, điển hình như việc Ji Sun Woo sẵn sàng làm chứng giúp Lee Tae Oh trong vụ Park In Kyu (Lee Hak Joo) chết thảm. Đặc biệt, những người ngoài như cô bạn thân Sul Myung Sook (Chae Gook Hee) hay nam bác sĩ Kim Yoon Ki (Lee Moo Saeng) cũng nhận ra Ji Sun Woo và Lee Tae Oh còn quan tâm nhau.
Hiện tình tiết Lee Tae Oh ngoại tình với Ji Sun Woo vẫn đang gây tranh cãi tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Trên Naver, video cảnh xung đột rồi làm lành trên giường của họ trong tập 12 Thế giới hôn nhân đã thu hút gần 700.000 lượt xem và hàng nghìn ý kiến khen chê chỉ trích lẫn lộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.