Nữ diễn viên Amber Heard lộ ảnh 'khóa môi' bạn đồng giới

14/01/2020 15:16 GMT+7

Hôm 14.1, Daily Mail bất ngờ tung loạt ảnh Amber Heard hôn bạn đồng giới trên phố. Sau khi ly hôn với Johnny Depp, chia tay tỉ phú Elon Musk và những mối tình chớp nhoáng khác, cô đang hạnh phúc bên người mới.

Amber Heard vừa trải qua kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ tại một khu nghỉ mát cao cấp ở Nam California (Mỹ). Trong những hình ảnh được phóng viên chụp lại, mỹ nhân phim Aquaman ăn mặc giản dị, thoải mái và gây chú ý với một bên chân đang bị bó bột. Cô xuất hiện rạng rỡ bên cạnh một phụ nữ và liên tục có hành động thân mật với đối phương. Cả hai trò chuyện vui vẻ, liên tục chia sẻ nội dung đang đọc trên điện thoại và cười nói thân mật với nhau. Khi rời khách sạn và chuẩn bị lên xe, nữ diễn viên 33 tuổi không ngần ngại “khóa môi” say đắm tình mới bất chấp những ánh mắt đang đổ dồn về phía mình. Cả hai sau đó di chuyển vào xe và tiếp tục bị chụp lại những khoảnh khắc tình tứ, ôm hôn thân mật bên trong.

Nữ diễn viên 8X hôn say đắm tình mới

Ảnh: Backgrid

Cả hai cười đùa vui vẻ trong suốt khoảng thời gian bên nhau

Ảnh: Backgrid

Được biết, người phụ nữ bí ẩn mà Amber Heard quấn quýt suốt kỳ nghỉ cuối tuần qua là Bianca Butti - một nhà quay phim làm việc tại Los Angeles (Mỹ). Trang IMDb mô tả Bianca Butti năm nay 38 tuổi, cô đảm nhiệm vai trò quay phim cho một số tập của Love & Hip Hop: Atlanta phát sóng hồi năm 2013. Tình mới của Amber Heard cũng tham gia dự án phim Leave Not One Alive của cựu ngôi sao Disnet Belle Thorne, phim kinh dị Uncanny cùng một số phim ngắn độc lập khác. Năm 2019, Bianca Butti từng gây chú ý khi được bạn bè lập một trang gây quỹ kêu gọi mọi người ủng hộ tiền giúp cô trang trải chi phí điều trị ung thư vú.

Cặp đôi tiếp tục lộ ảnh "khóa môi" trong xe hơi của nữ diễn viên

Ảnh: Backgrid

Amber Heard sinh năm 1986, cô là nữ diễn viên nổi tiếng tại Hollywood và được nhiều người biết đến nhờ cuộc hôn nhân với Johnny Depp. Người đẹp và tài tử đình đám của loạt phim Cướp biển vùng Carribe kết hôn vào năm 2015 rồi nhanh chóng đổ vỡ sau 2 năm chung sống với lý do cô bị chồng cũ bạo hành. Cuộc ly hôn của cặp sao từng tiêu tốn không ít giấy mực của truyền thông khi hai bên liên tục kể xấu, đấu tố nhau trên mặt báo. Giữa năm 2019, Johnny Depp tiếp tục “hâm nóng” lùm xùm tình cảm của cả hai khi tố ngược vợ cũ bạo hành, phỉ báng và đòi bồi thường 50 triệu USD.

Amber Heard và Johnny Depp từng trai qua cuộc hôn nhân đầy cãi vã, bạo lực và tai tiếng

Ảnh: Getty

Rời cuộc hôn nhân tai tiếng với Johnny Depp, Amber Heard hẹn hò tỉ phú công nghệ Elon Musk nhưng rồi cũng chia tay vào đầu năm 2018. Sau đó, cô nhanh chóng sa vào nhiều mối quan hệ chóng vánh với những người bạn trai khác trước khi bị bắt gặp hẹn hò đồng giới như hiện tại. Trong quá khứ, nữ diễn viên xinh đẹp này từng công khai là người lưỡng tính và có thời gian hẹn hò 3 năm (từ 2008 đến 2011) với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.