Nữ diễn viên chuyển giới Nong Poy nhận cát-sê không thua sao hạng A

14/05/2014 23:07 GMT+7

(iHay) Cộng đồng mạng xôn xao trước giá cát-sê bỗng tăng vùn vụt của 'mỹ nữ chuyển giới' Nong Poy.

(iHay) Cộng đồng mạng xôn xao trước giá cát-sê bỗng tăng vùn vụt của Nong Poy, ngôi sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan, sánh ngang nhiều tên tuổi nghệ sĩ châu Á như Lâm Tâm Như, Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi...

>> Lâm Chi Khanh thắm thiết đón sao chuyển giới Thái Lan

 
Nhan sắc cũng như tài năng của Nong Poy đã chinh phục fan Đông Nam Á từ những ngày đầu cô bén duyên với nghệ thuật

Theo Oriental Daily, ngôi sao chuyển giới người Thái bỗng vụt sáng trên thị trường châu Á. Giá cát-sê của cô từ diễn viên hạng khách mời vài chục ngàn đô la Hồng Kông bỗng chốc không kém các ngôi sao hạng A của Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại. Trang này đưa tin Nong Poy vừa ký hợp đồng tham gia một bộ phim kinh dị Hồng Kông cùng Đàm Điệu Văn với cát-sê đến 7 con số, tức tối thiểu 2,7 tỉ đồng.

Sau khi bộ phim đầu tay ở thị trường châu Á là White Storm ra mắt thời gian gần đây, Nong Poy bỗng trở nên nổi tiếng và được thừa nhận về khả năng diễn xuất.

“Mặc dù cô ấy không phải là một diễn viên được đào tạo bài bản nhưng cô ấy có tài năng diễn xuất thật sự. Nong Poy học rất nhanh chóng và dù chúng tôi nói tiếng Quảng Đông khi quay phim, cô ấy không hiểu nhiều nhưng làm rất tốt”, đạo diễn Trần Mộc Thắng chia sẻ.

Xuất thân là một người đẹp chuyển giới từng đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2004, Nong Poy gia nhập làng giải trí và xây dựng tên tuổi khắp các nước châu Á bởi vẻ đẹp thanh tú, vô cùng duyên dáng.

Dù chỉ là một cô gái chuyển giới nhưng nhan sắc, vóc dáng của Nong Poy không hề thua kém các mỹ nữ "xịn". Mới đây, một tờ báo Thái đã nhận xét rằng nhan sắc của nữ diễn viên 27 tuổi là "không đối thủ" lại quên nhà, tức vượt mặt cả các hoa hậu "xịn" và các siêu sao hàng đầu Thái Lan.


Nong Poy (trái) sở hữu gương mặt hoàn hảo không thua kém những "mỹ nhân 100%"

Nguyễn Thủy
Ảnh: FBNV

>> Lâm Chi Khanh thắm thiết đón sao chuyển giới Thái Lan
>> Trương Gia Huy phải xem phim khiêu dâm vì hôn sao chuyển giới
>> Nghi án sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan 'bỏ bồ' vì Cổ Thiên Lạc
>> Sao chuyển giới làm lu mờ Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.