Nữ diễn viên Hàn gây sốt vì quá xinh đẹp

13/12/2019 15:03 GMT+7

Hôm 12.12, Shin Se Kyung bất ngờ chia sẻ một video ngắn trên Instagram. Đoạn clip nhanh chóng gây sốt bởi những khoảnh khắc cô khoe gương mặt xinh xắn mà không cần qua bất kỳ ứng dụng 'làm đẹp' nào.

Đoạn video mà Shin Se Kyung đăng tải chỉ kéo dài vài giây, nhưng nhiều cư dân mạng cho biết họ bấm xem lại hàng chục lần vì bị cuốn hút trước nhan sắc của cô. Phần lớn đều khen ngợi vẻ đẹp của nữ diễn viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn với gương mặt hoàn hảo không góc chết cũng như làn da trắng mịn không tì vết của nữ diễn viên.
Đi kèm với video trên là dòng trạng thái: "Phong cách trang điểm ngày hôm nay". Trong clip, sao phim Gia đình là số 1 phần 2 trang điểm rất nhẹ. Cô cũng không tạo dáng hay thổ lộ gì điều gì đặc biệt mà chỉ đơn giản hướng mặt về ống kính mỉm cười vui vẻ.

Gương mặt xinh đẹp của Shin Se Kyung

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải lần đầu tiên Shin Se Kyung gây sốt với vẻ đẹp của mình. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay khoe mặt mộc trên mạng xã hội, cô luôn khiến dư luận "dậy sóng". Dù vậy, người đẹp 29 tuổi cũng thường xuyên bị chê bai về diễn xuất. Gần đây nhất, khi tham gia bộ phim truyền hình Rookie Historian Goo Hae-Ryung (tựa Việt: Tân binh sử học Goo Hae Ryung), cô nhận về nhiều chỉ trích.

Shin Se Kyung luôn nằm trong top mỹ nhân hàng đầu Kbiz

ẢNH: INSTAGRAM NV

Shin Se Kyung bắt đầu đóng phim từ năm 2004 và đến nay vẫn luôn bị gán mác mỹ nhân mặt đơ của làng phim ảnh Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với loạt phim truyền hình Gia đình là số 1 phần 2, Ông hoàng thời trang, Gã si tình, Cô gái nhìn thấy mùi hương, Lục long tranh bá, Cô dâu thủy thần, Hiệp sĩ đen, Tân binh sử học Goo Hae Ryung... Góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám nhưng cô luôn bị chê là bình hoa di động và không để lại dấu ấn trên màn ảnh.
Sau Tân binh sử học Goo Hae Ryung, Shin Se Kyung chưa nhận dự án mới. Cô vẫn tích cực giao lưu với người hâm mộ thông qua trang cá nhân và kênh YouTube riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.