Nữ diễn viên xinh đẹp giật chồng đàn chị khi mới 19 tuổi

24/01/2020 08:00 GMT+7

Trước làn sóng chỉ trích vì giật chồng người khác, công ty quản lý của nữ diễn viên Karata Erika đã thay cô lên tiếng xin lỗi.

Chiều 23.1, công ty BH Entertainment ở Hàn Quốc đưa ra phát ngôn chính thức xoay quanh lùm xùm Karata Erika dan díu với đàn anh Higashide Masahiro, người đã có gia đình. Trong thông báo, phía công ty tuyên bố nữ diễn viên đang rất hối hận và đang tự vấn lại bản thân. “Chúng tôi xin cúi đầu gửi lời xin lỗi đến gia đình, fan và những người bị tổn thương bởi vụ việc. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi”, BH Entertainment viết trong thông báo.
Công ty quản lý của Karata Erika ở Nhật Bản cũng gửi lời xin lỗi và cho rằng hành động của mỹ nhân 9X là chưa trưởng thành. Công ty hứa sẽ quản lý cô chặt hơn, ngăn chặn trường hợp tương tự và giúp cô xây dựng lại niềm tin khán giả.

Karata Erika cùng Higashide Masahiro "phim giả tình thật" dù nam diễn viên đã có vợ và ba con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cả hai từng rất thân mật khi sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWSEN

Dù vậy, lời xin lỗi từ đại diện Karata Erika không làm dư luận bớt tức giận. Công chúng Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn chỉ trích cô kịch liệt bởi mối quan hệ sai trái giữa cô và tài tử Higashide Masahiro. Theo truyền thông đất nước mặt trời mọc, vào năm 2017, cặp đôi này ngoại tình với nhau sau khi hợp tác trong bộ phim tình cảm lãng mạn Asako I & II. Lúc bấy giờ, vợ của Higashide Masahiro là minh tinh Anna Watanabe đang mang thai đứa con thứ ba.
Khi bắt đầu qua lại, Higashide Masahiro đã 29 tuổi còn cô nhân tình Karata Erika chỉ mới 19 tuổi, vẫn còn là trẻ vị thành niên ở Nhật Bản. Cả hai giữ tình cảm ngoài luồng đáng lên án này cho đến khi bị báo chí phanh phui. Phía Higashide Masahiro cũng thừa nhận chuyện “ăn nem” bên ngoài và cho rằng do bản thân chưa trưởng thành, vô trách nhiệm. Thế nhưng, công ty của anh khẳng định đôi vợ chồng chưa và không định ly hôn, mà đang cố gắng hàn gắn lại quan hệ. Nhiều nguồn tin tiết lộ Higashide Masahiro và Anna Watanabe đã ly thân.

Hôn nhân của Higashide Masahiro và Anna Watanabe lục đục vì "tiểu tam" trẻ tuổi Karata Erika

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Lùm xùm Higashide Masahiro ngoại tình với Karata Erika không chỉ là đề tài nóng ở Nhật Bản mà còn nhận được nhiều sự quan tâm tại Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á khác. Tên của hai người này nằm trong top đầu từ khóa tìm kiếm của nhiều trang tin tức. Bên cạnh đó, hình ảnh cả hai từng cùng sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 cũng được chia sẻ lại. Nam diễn viên và bồ nhí bị chửi là vô liêm sỉ, thiếu đạo đức…
Được biết, những năm gần đây, Karata Erika hoạt động song song ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, cô nổi tiếng với nhân vật mạnh mẽ trong phim truyền hình  Asadal chronicles (Biên niên sử Asadal) hay còn gọi Arthdal niên sử ký do Song Joong Ki, Jang Dong Gun... đóng vai chính. Nhờ gương mặt trong sáng, vẻ ngoài nổi bật, cô gái trẻ này thu hút được lượng fan đông đảo và được các công ty xứ kim chi mời đóng quảng cáo.

Người đẹp trong Arthdal niên sử ký

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cô gây ấn tượng với vẻ trong sáng và thuần khiết

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi đó, Anna Watanabe, vợ của Higashide Masahiro là người mẫu kiêm diễn viên tài năng và là con gái của nam diễn viên Ken Watanabe đình đám. Cô và Higashide Masahiro kết hôn năm 2015. Đôi vợ chồng có hai bé gái sinh đôi và một con trai chào đời hồi cuối năm 2017. Cả hai được công chúng Nhật Bản ngưỡng mộ và được coi là mẫu gia đình nghệ sĩ lý tưởng. Vì thế, sự kiện Higashide Masahiro phản bội vợ khiến dư luận sốc và rất tức giận.
Theo Aramjapan, tính đến tối 23.1, không dự án nào của Higashide Masahiro hay Karata Erika bị ảnh hưởng bởi vụ bê bối và sẽ lên sóng đúng theo lịch trình. Tuy nhiên, trước làn sóng tẩy chay từ khán giả thì phía nhà đài đang cân nhắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.