‘Nữ hoàng cảnh nóng’ Kiều Trinh kể chuyện lận đận tình duyên

Dạ Ly
Dạ Ly
10/07/2020 18:30 GMT+7

'Nữ hoàng cảnh nóng’ Kiều Trinh tham gia talkshow Chuyện cuối tuần chủ đề Lận đận tình duyên (phát sóng tối 11.7 trên kênh VTV9). Kiều Trinh luôn mạnh mẽ khi xuất hiện, nhưng trong cuộc sống lại gặp nhiều sóng gió.

Kiều Trinh được mệnh danh là “Nữ hoàng cảnh nóng” khi luôn đảm nhận các vai diễn táo bạo trong các bộ phim nổi tiếng như: Rừng đen, Bi đừng sợ!, Mùa len trâu… Cuộc đời Kiều Trinh luôn gắng với số phận chìm nổi không chỉ trên phim mà cả đời thường. Ở tuổi hơn 40, Kiều Trinh có 3 đứa con với 3 người đàn ông khác nhau. Từng cuộc tình đi qua với quá nhiều nước mắt của chị đã được bạn bè trong giới chứng kiến. Họ bảo rằng nếu nói về chủ đề “Lận đận tình duyên” chắc không ai hợp hơn Kiều Trinh.

Kiều Trinh kể về những mối tình sóng gió của chị trong chủ đề Lận đận tình duyên

ẢNH: BTC CUNG CẤP

Không vội tìm người thay thế khi tình yêu tan vỡ

Cùng với đạo diễn Lê Hoàng, khi tham gia Chuyện cuối tuần, Kiều Trinh kể chị chỉ đăng ký kết hôn lần duy nhất lúc 18 tuổi, nhưng sau đó chị sống thêm với 2 người đàn ông khác và đều có con với họ. Cuộc đời chị còn có những mối tình thoáng qua, nhưng sau đó vì cảm thấy không phù hợp nên… đường ai nấy đi. Những chuyện tình đi qua của Kiều Trinh từng khiến nhiều người bảo chị “đào hoa, lăng nhăng”. Với Kiều Trinh, chị khẳng định các mối tình của mình đều là sự chín chắn, sâu nặng chứ không hề hời hợt, thoáng qua.

Nhan sắc Kiều Trinh thời trẻ

ẢNH: NSCC

Thời trẻ, sau khi kết thúc một cuộc tình, Kiều Trinh thường dành nhiều thời gian suy nghĩ, không vội vàng tìm người đàn ông khác thay thế. “Thường khoảng vài năm sau khi cuộc tình cũ đi qua, tôi mới mở lòng cho một mối quan hệ khác. 3 con của tôi tuổi tác cách nhau rất xa. Con gái đầu của tôi - Thanh Tú năm nay 23 tuổi, con thứ hai năm nay 10 tuổi, con thứ ba gần 4 tuổi. Nếu vì cô đơn mà tìm ngay người khác để tựa vào thì tôi đã không sinh con xa nhau như thế”, Kiều Trinh tâm sự.

Kiều Trinh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn có thêm người đàn ông khác

ẢNH: NSCC

Khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Kiều Trinh từng cho rằng lỗi lầm thuộc về chị, bởi ngày ấy chị còn quá trẻ. Gần chục năm sau, khi đến với người đàn ông thứ hai, chị đã tự thay đổi bản thân nhưng cuối cùng vẫn không thể giữ được và người thứ ba cũng thế. Kiều Trinh cười bảo, niềm hạnh phúc duy nhất của chị giờ là các con. Trải qua quá nhiều lần lận đận, Kiều Trinh cho rằng bản thân tự rút ra bài học hãy sống vì gia đình, vì các con mà không đặt nặng chuyện tình duyên.

Kiều Trinh và con gái Thanh Tú

ẢNH: NSCC

Điều mà “Nữ hoàng cảnh nóng” Kiều Trinh hạnh phúc kể lại chính là sau mỗi lần đổ vỡ, tổn thương chị luôn có ba mẹ, gia đình bên cạnh. Tâm sự cùng khán giả qua Chuyện cuối tuần, Kiều Trinh kể về con gái là diễn viên trẻ Thanh Tú đầy tự hào. Cô con gái đầu đã cho chị động lực vượt qua những thăng trầm của cuộc sống. Họ không chỉ là mẹ con mà còn như hai người bạn luôn chia sẻ cùng nhau mọi việc. Với con gái thứ ba, Kiều Trinh cho biết con bộc lộ rõ năng khiếu nghệ thuật. Nhưng chị xác định sẽ định hướng con theo một con đường khác, không theo nghề của mẹ. Kiều Trinh cho rằng cuộc sống hiện tại của chị đang hạnh phúc cùng các con và không còn muốn có thêm người đàn ông nào bước vào đời mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.