‘Nữ hoàng fancam’ Hani và nhóm EXID đội mũ tai thỏ ký tặng fan Việt

01/08/2018 09:15 GMT+7

Trước những món quà đáng yêu và tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam, nhóm nhạc nữ EXID đã không giấu được sự hạnh phúc.

Như thông tin đã đưa trước đó, nhóm nhạc nữ EXID có chuỗi hoạt động biểu diễn tại TP.HCM trong những ngày cuối tháng 7. Và vào chiều 31.7, bốn cô gái đã dành thời gian ký tặng, giao lưu với các fan. Diện trang phục khỏe khoắn và bắt mắt, những nữ thần tượng thu hút toàn bộ ống kính khi vừa mới xuất hiện.
Được biết, chỉ có khoảng 30 fan có mặt tại sự kiện ký tặng trên. Những người hâm mộ được tiếp xúc nhóm ở khoảng cách gần cũng không thể hiện sự cuồng nhiệt mà di chuyển theo đúng yêu cầu của ban tổ chức. Tất cả đều chuẩn bị nhiều phần quà bất ngờ và ý nghĩa cho EXID. Trước tình cảm của fan, những chủ nhân hit Up & down rất hạnh phúc.
Hani cười thích thú trước món quà của fan
Cô cũng tranh thủ "bắn tim" đến người hâm mộ ẢNH: THANH TUYỀN
Các cô gái đội phần quà đáng yêu từ fan Việt ẢNH: THANH TUYỀN
Nữ ca sĩ xinh đẹp Hani còn vui vẻ đội chiếc nón mà fan Việt tặng. Không chỉ cô mà các thành viên khác cũng hào hứng đeo cài tóc, mũ thú, vòng hoa… từ người hâm mộ. Đây là lần thứ năm nhóm sang Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên tổ chức fansign (ký tặng fan).
Đến tối cùng ngày, EXID có màn trình diễn sôi động. Lần lượt biểu diễn các hit Lady, DDD, Up & Down, nhóm đã mang đến không khí nóng hơn bao giờ hết tại Nhà hát Hòa Bình. Nhóm vừa hát vừa nhảy trong sự cổ vũ từ khán giả ngồi dưới.
EXID biểu diễn sexy trên sân khấu
Hani "lấy lòng" khán giả khi gửi lời yêu thương bằng tiếng Việt
Được biết, EXID đã có mặt ở TP.HCM vào trưa 30.7. Tối 30.7, các cô gái có dịp khám phá TP.HCM cùng Gil Lê. Ngoài EXID, đại diện Hàn Quốc tới Sài thành tham dự chuỗi hoạt động giao lưu, biểu diễn còn có nhóm nhạc The Boyz.
EXID là nhóm nhạc nữ Kpop gồm năm thành viên (Solji đang tạm thời ngừng hoạt động để trị bệnh cường tuyến giáp). Ra mắt từ năm 2012, nhưng chỉ đến năm 2015, nhóm mới được nhiều người biết khi fancam (video do fan quay) Hani gây sốt. Sau đó, EXID dần trở nên nổi tiếng cùng loạt hit Ah yeah, L.I.E, Hot pink, DDD, Lady...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.