'Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh khoe biệt thự 'khủng'

24/01/2020 18:49 GMT+7

Ngọc Trinh tự hào khoe ngôi biệt thự của mình trên trang cá nhân. Nhiều người choáng ngợp bởi độ hoành tráng về cơ ngơi mới của nữ hoàng nội y.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh căn biệt thự mới của mình kèm theo những chia sẻ về một năm qua. Cô viết: “Năm mới đã đến, tổng kết lại năm cũ thôi nào. Nhìn chung năm 2019 được nhiều hơn là mất. Được kênh YouTube nhiều người yêu thích. Hi vọng năm sau sẽ có nhiều nội dung phong phú hơn và được mọi người ngày càng đón nhận. Công ty cũng đạt được những thành công nhất định. Mong rằng năm tới công ty sẽ bùng nổ và đi lên hơn nữa, doanh thu gấp đôi năm nay và ra nhiều siêu phẩm hot hơn nữa”.

Các khu vực trong căn nhà được bày trí sang trọng

Ảnh: FBNV

Hồ bơi phía ngoài đang trong giai đoạn hoàn thiện

Ảnh: FBNV

“Cái được cuối cùng "siêu to khổng lồ" và vui nhất đó là dư được một căn nhà như ước nguyện. Háo hức lắm luôn. Hiện tại điều mình mong muốn nhất đó là chuyện tình cảm sẽ hạnh phúc, sẽ gặp được đúng người đúng thời điểm đúng tất cả để có được hạnh phúc viên mãn. Vì tình yêu hạnh phúc thì công việc cũng như mọi thứ trong cuộc sống đều sẽ được thăng hoa. Tóm gọn vậy thôi nha, Trinh xin chúc cả nhà năm mới vui vẻ, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, tiền vào bạc tỉ nha”, Ngọc Trinh gửi lời chúc đến người hâm mộ.
Trong loạt hình ảnh được diễn viên Vu quy đại náo chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cơ ngơi mới của cô được xây dựng hoành tráng với màu trắng chủ đạo. Các góc trong phòng khách, phòng ngủ… được bày trí sang trọng với nhiều nội thất độc đáo. Không gian phía ngoài nhà có hồ bơi và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Dù không lên tiếng về giá trị căn biệt thự song nhiều người đồn đoán giá trị của ngôi nhà này không hề nhỏ.

Nữ người mẫu cho biết căn nhà là một trong những niềm tự hào của cô trong năm 2019

Ảnh: FBNV

Dưới bài viết của Ngọc Trinh, nhiều khán giả để lại lời chúc mừng và dành lời khen ngợi cho cơ ngơi hoành tráng của nữ diễn viên. Một tài khoản bình luận: “Đẹp và tinh tế lắm Ngọc Trinh ơi. Chúc em và gia đình có một cái Tết viên mãn". Khán giả khác chia sẻ: “Hôm nay mới xem video giới thiệu về nhà của chị, thành phẩm đẹp quá. Chúc mừng chị. Chúc chị năm mới nhiều điều đạt được như ước nguyện”. “Vậy là ước mơ hồi bé thành hiện thực rồi. Chúc mừng cô gái", khán giả khác chia sẻ.
Ngọc Trinh là một trong những cái tên gây chú ý trong showbiz bởi những phát ngôn gây sốc, những hình ảnh nóng bỏng mỗi lần xuất hiện. Trong năm 2019, cô khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chuyện “đường ai nấy đi" với bạn trai. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh từng chia sẻ về khối tài sản khủng của mình: “Tôi không có nói mình là người giàu nhất showbiz. Tôi bước chân vào kinh doanh gần 10 năm, công việc đầu tiên là liên kết với một công ty thời trang tạo ra một dòng sản phẩm phù hợp với phụ nữ thành thị. Trải qua nhiều công việc kinh doanh riêng khác nhau, hiện tại tôi đã thu nhỏ mô hình spa, mỹ phẩm, thời trang lại mà tập trung vào bất động sản, nhà hàng, phim ảnh và tới đây nữa là chứng khoán. Tôi không phải là một cô gái thông minh, giỏi giang biết tính toán nhưng tôi là một cô gái nhạy cảm trong kinh doanh và tôi may mắn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.