'Nữ hoàng phòng trà' Quỳnh Lan khát khao được yêu sau biến cố mất chồng

Thành Long
Thành Long
01/08/2019 08:44 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao , ca sĩ Quỳnh Lan chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật cũng như chuyện tình cảm hiện tại của mình.

Quỳnh Lan sinh năm 1972, nổi tiếng từ giữa thập niên 1990. Cách đây 20 năm, nhạc sĩ Trần Tiến và NSND Y Moan đi khắp miền Đông Nam bộ để săn tìm những nhân tố mới tham gia nhóm du ca Đồng Nội. Quỳnh Lan lọt vào “mắt xanh” của hai nghệ sĩ khi đang là nữ sinh trung học ở Bình Dương. Cô được bố mẹ cho phép lên TP.HCM, gia nhập nhóm nhạc và sau đó chuyển sang hát đơn ca khi nhóm tan rã.
Trong chương trình, Quỳnh Lan thú nhận nhóm du ca như “chiếc nôi” quý giá để cô theo con đường âm nhạc. Nhạc sĩ Trần Tiến và NSND Y Moan từng dành nhiều giờ thuyết phục mẹ Quỳnh Lan bởi bà không muốn con gái đi hát, trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, trước sự cương quyết của con gái, bà phải đồng ý để cô khăn gói theo hai nghệ sĩ du ca.

Quỳnh Lan mang đến nhiều tiết mục ấn tượng trong chương trình

Ảnh: BTC

“Mỗi khi nhạc sĩ Trần Tiến hay NSND Y Moan bước lên sân khấu, nhà hát dù có vài trăm hay vài ngàn người nghe, tất cả đều im phăng phắc. Sau mỗi màn trình diễn là những giọt nước mắt của khán giả. Tôi nghe anh Y Moan hát Giấc mơ Chapi vài trăm lần, nhưng mỗi khi thấy anh ấy ôm guitar hát ca khúc, trong cánh gà cảm xúc của tôi cứ trào lên và khóc, dù nghe bao nhiêu lần vẫn không thấy đủ”, cô nhớ lại.
Cũng trong chương trình, nghệ sĩ Quỳnh Lan không khỏi xúc động khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Từng có khoảng thời gian hạnh phúc cùng thi sĩ Hoàng Ngọc Ẩn, tuy nhiên, đến năm 2017, biến cố xảy ra khi ông qua đời vì căn bệnh ung thư xương, để lại cho Quỳnh Lan khoảng trống khó lấp đầy. Nữ ca sĩ chia sẻ cô phải tự động viên mình để đứng dậy đi tiếp. Sau hơn hai năm, “nữ hoàng phòng trà” đã phần nào vượt qua cú sốc lớn nhất cuộc đời.
Quỳnh Lan thừa nhận cô có tình yêu mới sau hơn hai năm mất chồng. Dù không tiết lộ người ấy là ai nhưng Quỳnh Lan tâm sự, chuyện tình thời điểm hiện tại của cô cũng bình dị như bao câu chuyện tình nghệ sĩ khác. Với tính cách luôn khao khát được yêu, cô khẳng định khi tìm thấy tình yêu sẽ không bao giờ ngừng lại: “Bản thân tôi luôn đi tìm sự ngọt ngào, lãng mạn, chỉ cần chừng đó đã đủ nuôi sống tôi, đến khi nhắm mắt lìa đời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.