Nữ MC hot nhất AFF Cup đầu quân cho Dương Hoàng Yến

19/02/2020 14:40 GMT+7

Dương Hoàng Yến lần đầu làm huấn luyện viên chương trình Trời sinh một cặp . Cô lựa chọn được các thí sinh đều là những diễn viên, MC nổi tiếng, trai đẹp show hẹn hò, trong đó có MC hot nhất AFF Cup Vũ Thu Hoài.

Mới đây, Dương Hoàng Yến gây chú ý khi tham gia chương trình Trời sinh một cặp và thử sức với vai trò huấn luyện viên. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca gốc Hà thành đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại một chương trình âm nhạc.
Ít ai biết, Dương Hoàng Yến đã tốt nghiệp Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội với số điểm thủ khoa và được giữ lại làm giảng viên thanh nhạc tại trường. Với kinh nghiệm thanh nhạc được đào tạo bài bản, Dương Hoàng Yến tự tin sẽ có nhiều chia sẻ thú vị với các thí sinh trong team của mình.
Sau vòng lập đội, Dương Hoàng Yến đã tìm được cho mình các thí sinh nổi bật, hứa hẹn tạo được tiếng vang trong chương trình. Trong đó, gây chú ý nhất là MC Vũ Thu Hoài. Không chỉ là gương mặt MC quen thuộc trong các chương trình về thể thao, người đẹp sinh năm 1990 từng "gây sốt" cộng đồng mạng khi chụp ảnh chung và theo chân ông Park Hang Seo đưa tin về AFF Cup 2018. 

Thành công trong lĩnh vực người dẫn chương trình, MC Vũ Thu Hoài lần đầu thử sức với vai trò ca hát

Ảnh: NVCC

Trong lần tác nghiệp tại giải AFF Cup 2018, Thu Hoài nhanh chóng thu hút truyền thông trong nước và quốc tế bởi ngoại hình xinh đẹp. Tờ báo Hàn Quốc Osen từng đưa tin về cô với bài viết: “Ai là người đẹp luôn theo chân huấn luyện viên Park Hang Seo?”. Tác giả bài viết miêu tả mỹ nhân 9X là một cô gái xinh đẹp, giản dị và năng động. Người này cũng dành lời khen khi nhận định nữ nhà báo có thần thái tự tin và tinh thần làm việc mạnh mẽ. 
Bên cạnh công việc MC, Vũ Thu Hoài còn là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của VTV với nhiều bộ phim như Yêu thì ghét thôi, Người phán xử... Ngay ở vòng lập đội, Thu Hoài thể hiện giọng hát qua ca khúc Cánh hoa tàn - Chị tôi và được đánh giá cao. Dương Hoàng Yến bất ngờ và nhận xét giọng hát của Vũ Thu Hoài giống như được đo ni đóng giày khi vào team của cô. Chủ nhân hit Không phải em đúng không cho biết ngay khi nghe giọng hát và cách trình diễn của Thu Hoài, cô đã biết nên làm gì để cùng thí sinh của mình tỏa sáng trên sân khấu. 
Vũ Thu Hoài là thí sinh nữ duy nhất trong team Dương Hoàng Yến. Bên cạnh đó là các thí sinh Nhâm Phương Nam, Phạm Thế Thịnh và Phạm Tiến Lộc cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Dương Hoàng Yến tìm được các thí sinh tiềm năng về đội mình. Cô đánh giá mỗi thành viên đều có màu sắc riêng

Ảnh: NVCC

Nhâm Phương Nam là người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Anh gây ấn tượng với chiều cao nổi trội và gương mặt sáng. Thời gian gần đây anh nam tiến với vai trò ca sĩ, diễn viên và tham gia nhiều gameshow ăn khách

Ảnh: NVCC

Phạm Thế Thịnh là một gương mặt nam diễn viên/người mẫu được chú ý trong thời gian gần đây khi tham gia nhiều chương trình truyền hình lớn, đặc biệt là Người ấy là ai Quý ông đại chiến. Thế Thịnh cũng là nam chính gây chú ý trong MV Ai cần ai của Bảo Anh

Ảnh: NVCC

Phạm Tiến Lộc là nam diễn viên của truyền hình phía Bắc. Anh được biết đến qua các bộ phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Về nhà đi con... Việc tham dự vào gameshow Trời sinh một cặp với vai trò thí sinh có thể coi là một bước tiến mới của anh

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.