Nữ nhà văn 'Có hẹn với Paris' trao 50 suất học bổng cho sinh viên nghèo

04/12/2017 12:35 GMT+7

Trong chuỗi giao lưu giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên các trường đại học ở TP.HCM, nữ họa sĩ, văn sĩ, tiến sĩ luật Amanda Huỳnh đã kết hợp trao gần 50 suất học bổng cho các bạn sinh viên nghèo.

Sau Đại học Sài Gòn và Đại học Sư Phạm TP.HCM, nhà văn Amanda Huỳnh cùng những người bạn thân thiết của mình là MC, nhà văn Tùng Leo, nhà báo Trung Nghĩa tiếp tục có buổi trò chuyện giáo dục kĩ năng sống, truyền cảm hứng, định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên của Trường đại học KHXH&NV TP.HCM. Buổi trò chuyện thu hút gần 500 sinh viên tham dự và kéo dài hào hứng suốt hơn 4 giờ đồng hồ.
Cuối chương trình, nữ văn sĩ Amanda Huỳnh thay mặt quỹ Amanda Huỳnh trao học bổng cho các bạn sinh viên nghèo, có kết quả học tập tốt. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng kèm quà tặng từ tác giả.
Sau buổi giao lưu tại Trường đại học KHXH&NV TP.HCM, Amanda Huỳnh chuẩn bị chương trình về các trường phổ thông khác
Là một Việt kiều sống xa quê hương nhưng luôn dành tình cảm cho quê nhà qua những dự án thiện nguyện dành cho cộng đồng, Amanda Huỳnh chia sẻ: “Tuổi thơ của tôi cũng trải qua khá nhiều vất vả, từ những ngày còn là sinh viên ở Trường đại học Luật cho đến khi lấy được bằng tiến sĩ luật ở Pháp, vậy nên tôi rất hiểu và vô cùng đồng cảm với những khó khăn và vất vả mà các bạn sinh viên nghèo phải đối mặt khi rời quê nhà lên Sài Gòn học tập. Vì vậy ước mơ lớn nhất cuộc đời tôi là được chia sẻ may mắn và yêu thương đến với các em mỗi ngày”.
Là tiến sĩ ngành luật nhưng Amanda Huỳnh rất đam mê viết lách. Hai quyển sách của Amanda Huỳnh gây tiếng vang lớn trong cộng đồng người yêu văn chương gần đây là Lam và Có hẹn với Paris.

tin liên quan

Lãng đãng Paris giữa lòng Sài Gòn
Giữa những ngày Sài Gòn bận rộn và đông đúc, Có hẹn với Paris mang đến cho độc giả một không gian bình yên và đẹp đến nao lòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.