Ốc Thanh Vân 'tình tứ' với Nathan Lee trước ngày lâm bồn

04/01/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Nathan Lee và cựu MC Bước nhảy Hoàn vũ đã đến tham dự đêm thi mở màn tối 3.1.

(iHay) Là một trong những fan trung thành của Bước nhảy Hoàn vũ thời gian qua, Nathan Lee đã đến tham dự đêm thi mở màn tối 3.1.

>> Hotboy Sơn Lâm giành quán quân Thử thách cùng bước nhảy
>> Giám khảo 'đá xoáy' Angela Phương Trinh trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ?

 
Nathan Lee và Ốc Thanh Vân thân thiết tại sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ

Xuất hiện trong trang phục khoẻ khoắn, Nathan Lee thu hút ống kính phóng viên khi ôm chặt giám khảo Trác Thuý Miêu, một trong những người bạn thân lâu năm nhất của anh tại Việt Nam. Nam ca sĩ chia sẻ cả hai chơi với nhau từ khi Nathan Lee mới “chân ướt chân ráo” từ trời Tây về Việt Nam lập nghiệp.

Cặp đôi Nathan Lee - Trác Thuý Miêu luôn song hành cùng nhau trong cuộc sống cũng trong công việc, tuy nhiên khá ít người biết đến mối quan hệ này.

Tại sự kiện, Nathan Lee còn hội ngộ với 'bà bầu' Ốc Thanh Vân. Cựu MC chương trình đang cận kề ngày lâm bồn nhưng vẫn dành thời gian đến theo dõi chương trình và ủng hộ các thí sinh. Ngay sau khi kết thúc đêm thi tối qua 3.1, Nathan Lee đã dành thời gian hỏi thăm và chia sẻ kinh nghiệm với đàn em Angela Phương Trinh. Cả hai còn vui vẻ tạo dáng trước ống kính như một “cặp tình nhân”.


Dù sắp đến ngày sinh nở nhưng Ốc Thanh Vân vẫn nhanh nhẹn. Cựu MC Bước nhảy Hoàn vũ cho biết đứa con thứ ba là con trai. Cô dự định đặt tên ở nhà cho bé là Cacao


Nathan Lee vui mừng ôm chặt người bạn thân lâu năm, MC kiêm nhà báo Trác Thuý Miêu


Ngay sau khi kết thúc đêm thi, Nathan Lee đã dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm với đàn em Angela Phương Trinh

 


Nhí nhố với đàn em MiA

 


 Sơn Minh Trí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.