Ơn giời, cậu đây rồi: Trịnh Thăng Bình chạm trán ‘nảy lửa’ với Trấn Thành

01/01/2017 09:46 GMT+7

Trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi , ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã có màn chạm trán kịch tính nhưng vẫn chưa đủ để chiếm ưu thế trước trưởng phòng Trấn Thành, nên đành ngậm ngùi để tuột chiếc cúp về tay Thanh Duy.

Tập 9 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng tối 31.12 trên kênh VTV3 với sự tham gia của bốn nghệ sĩ: Trịnh Thăng Bình, Yến Trang, Nhật Kim Anh và diễn viên Thanh Duy - “ông xã” của nữ diễn viên Kha Ly.
Nổi bật nhất trong các phần trình diễn của khách mời là phần thể hiện của Trịnh Thăng Bình và Thanh Duy. Nếu như Trịnh Thăng Bình chạm trán kịch tính với bạn học cũ Trấn Thành thì Thanh Duy đã thể hiện sự thông minh, khéo léo của mình trước trưởng phòng Hồng Đào.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét Trịnh Thăng Bình chưa nắm chắc tâm lý nhân vật mà bị cuốn theo Trấn Thành quá nhiều. Tuy nhiên, anh có nét diễn mộc mạc, hài hước, có thể gây cười cho khán giả là tốt rồi.
Thanh Duy nắm thế chủ động, áp đảo trưởng phòng Hồng Đào ngay từ phút đầu tiên
Trong khi đó, nhân tố gây bất ngờ nhất Ơn giời, cậu đây rồi tuần này chính là Thanh Duy. Với tâm lý “rửa hận” cho vợ Kha Ly, Thanh Duy lập tức nắm thế chủ động, áp đảo trưởng phòng Hồng Đào ngay từ phút đầu tiên.
Vào vai chồng trẻ của Hồng Đào, Thanh Duy không ngại ngùng mà liên tục thể hiện tình cảm bằng cách ôm hôn vợ. Mỗi lời nói của vợ, Thanh Duy đều đáp lại đầy ngọt ngào. Chồng Kha Ly cấm Hồng Đào không được nhắc đến từ “chết”, không được nhận mình già vì không thể sống thiếu người vợ già này. Thanh Duy khẳng định: “Anh lái máy bay nhưng là máy bay đẹp. I love you” rồi kéo Hồng Đào ngồi lên đùi mình.
Nam diễn viên này còn có màn xử lý tình huống khéo léo khi bị trưởng phòng Hồng Đào cố tình đưa đơn ly hôn để gài bẫy mình. Rất bình tĩnh, Thanh Duy tuyên bố: “Đơn ly hôn mà không có chữ ký, mộc đỏ thì chỉ là hàng gài mà thôi” rồi xé nát tờ giấy. Sự nhanh trí của Thanh Duy khiến Hoài Linh vô cùng thích thú. Anh là khách mời thứ ba trong suốt ba mùa giải của chương trình được Hoài Linh chốt lời nhận xét bằng hai chữ “tuyệt vời”.
Kết quả cuối cùng, Thanh Duy đã giành được cúp vàng từ giám khảo Hoài Linh.
Thanh Duy giành cúp của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.