Nghệ sĩ Thanh Hằng thẳng tay đánh kẻ xúc phạm nghề nghiệp

11/12/2016 14:55 GMT+7

Trong tập 6 Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối 10.12, nghệ sĩ Thanh Hằng gây xúc động khi vào vai người mẹ đơn thân sống bằng nghề ca hát.

Trước những bất ngờ từ căn phòng bí mật, 4 khách mời Huỳnh Lập, Thúy Uyên, Ngọc Trai và nghệ sĩ Thanh Hằng phải đối đầu với dàn trưởng phòng lắm chiêu bằng tài ứng biến tự nhiên, linh hoạt. Cùng các đàn em trẻ tuổi, nghệ sĩ Thanh Hằng cảm thấy nao núng vì đã rời xa sân khấu khá lâu. Tuy nhiên, khi bước vào cánh cửa thử thách, chị hóa thân thành mẹ của người con bệnh tật quá ngọt đến nỗi giám khảo Hoài Linh phải nghiêng mình bái phục.
Nghệ sĩ Thanh Hằng gặp ngay trưởng phòng Trấn Thành. Vốn hát được và diễn tốt, anh đã giúp “đàn chị” khơi lại nỗi lòng trong cuộc đời ca hát bằng cách trở thành đứa con thiếu thốn về vật chất lẫn tình thương bởi mẹ Thanh Hằng lúc nào cũng đi hát kiếm sống với đồng tiền bèo bọt.
Huỳnh Lập uốn éo hôn bạn trai Nhã Phương trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi!
Đánh vào yếu tố đó, Trấn Thành vô tình tạo ra hàng loạt thách thức liên hoàn để làm khó Thanh Hằng. Chiêu trò đầu tiên, anh đề nghị khách mời bắt con gà trống khiến Thanh Hằng thẳng miệng mắng “bà nội mày” làm Trấn Thành thoát vai và phì cười. Sau cuộc rượt đuổi, vồ vập chị đã vượt qua thử thách oái ăm một cách thông minh.
Tiếp đến, Trấn Thành cố tình đưa lên sân khấu những bài ca tuồng nổi tiếng. Sau Tiếng trống mê linh, trích đoạn Con gái của mẹ cũng gây nên sự hài hước khi Trấn Thành bất ngờ làm mẹ. Lúc Thanh Hằng cất cao câu vọng cổ thì Trấn Thành phá ngang, bắt lỗi chị hát sai lời. Nam trưởng phòng còn đề nghị Thanh Hằng sáng tác lời mới cho tuồng cổ. Không chút chần chừ, Thanh Hằng liền cất tiếng hát và gọi Trấn Thành là “bóng lộ”. Thế nhưng, Trấn Thành lại mượn vọng cổ để ám chỉ: “Lấy ai thì lấy, đừng lấy mấy thằng bê bối như Trường Giang”.
Cảm xúc càng đẩy lên cao khi Lương Thế Vinh xuất hiện, người con cả của Thanh Hằng. Trong tình huống này, tình cảm mẹ con trở nên sâu đậm hơn bởi vì chị luôn luôn yêu thương và không muốn ai đụng con mình như phản ứng thông thường của tất cả người mẹ. Ngoài việc đứa con bị tố ăn cướp, phá hoại cho đến lúc chị vô tình nghe câu nói “xướng ca vô loại”. Mọi dồn nén tự nhiên bung ra, chị đã “xù lông” bảo vệ đàn con, đặc biệt đối với những ai lăng mạ, sỉ nhục đến nghệ thuật cải lương, vọng cổ.
Xử lý tài tình và nắm bắt kỹ lưỡng mọi chi tiết, giám khảo Hoài Linh đã khen ngợi hết lời: “Em không dám nhận xét chị hai Thanh Hằng”. Khép lại vòng thử thách, nghệ sĩ Thanh Hằng giành được chiếc cúp lưu niệm vì tài diễn xuất của chị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.