Nam Thư liên tiếp tát thẳng tay vào mặt Trấn Thành

04/12/2016 11:22 GMT+7

Trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! lên sóng tối 3.12, Nam Thư đã giành được chiếc cúp lưu niệm của chương trình dành cho khách mời có phần thể hiện xuất sắc nhất.

Khi Lan Phương, Đỗ Duy Nam và Xuân Nghĩa xuất sắc vượt qua các thử thách, Nam Thư bày tỏ cô có một chút áp lực và hoang mang khi bên trong hậu trường chờ đợi đến phần thể hiện của mình.
Cánh cửa mà 'kiều nữ' Hài xuyên Việt mở ra là do trưởng phòng Trấn Thành đảm nhận. Trấn Thành và Nam Thư vốn là những người bạn thân thiết từ lúc học ở trường sân khấu điện ảnh. Nhưng khi vào chương trình, Trấn Thành đã không ngần ngại trở mặt "chặt chém" và thẳng tay dồn Nam Thư vào thế bí.
Bị đẩy vào phòng Trấn Thành, Nam Thư bình tĩnh đáp trả từng tình huống
Với trang phục cổ trang, Nam Thư vào vai một nàng công chúa, gặp phải thái giám Trấn Thành đầy mưu mẹo. Các tình huống liên tiếp được Trấn Thành thay đổi.
Trước sự "tấn công" dồn dập của Trấn Thành, Nam Thư đã nhanh nhạy xử lý những tình huống do trưởng phòng đưa ra vô cùng duyên dáng và hài hước.
Với phương châm "đẹp nhưng điên", Nam Thư đã vận dụng khôn khéo nét đẹp hình thể lẫn ngôn từ phong phú để thổi lửa sàn diễn. Không những thế, bộ đôi này còn thẳng tay tát nhau trên sân khấu. Không chỉ có trưởng phòng Trấn Thành, phó phòng Trương Thế Vinh cũng nhanh chóng có mặt để cùng nhau đối đầu với Nam Thư.
Phụ diễn Trương Thế Vinh cũng chào thua "kiều nữ" Chạy đi rồi tính
Hoài Linh thừa nhận tài năng và sự trưởng thành của Nam Thư
Tiếng cười chưa kịp dứt thì bi kịch ập xuống khiến cảm xúc của cả khán phòng chùn hẳn. Trong tình thế éo le phải chọn giữa người cha già với danh vọng, nước mắt Nam Thư đã rơi, hòa theo cảm xúc của tình huống đã khiến nhiều khán giả phải nghẹn lòng.
Tình huống khép lại trong tấn bi kịch, Nam Thư ôm chầm lấy Trấn Thành và mếu máo khóc trong sự ngưỡng mộ cùng những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.
Trong căn phòng cuối cùng, Nam Thư - Lan Phương - Duy Nam và Xuân Nghĩa cùng nhau nhập viện tâm thần với “bác sĩ” Hoài Linh. Nữ diễn viên Chạy đi rồi tính tiếp tục thể hiện tài ứng biến, phối hợp với các đồng nghiệp thể hiện tốt tiểu phẩm và giành cúp chiến thắng cuối cùng của tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi!
Hiện tại, ngoài việc tham gia các chương trình truyền hình, Nam Thư còn tất bật chuẩn bị cho những dự án điện ảnh và truyền hình. Cô vừa hoàn tất vai diễn yêu nữ xà-neo trong bộ phim Chạy đi rồi tính sẽ ra mắt vào dịp Tết Âm lịch 2017
Giám khảo Hoài Linh không giấu được cảm xúc đã dành những lời khen cho cả Nam Thư và Trấn Thành. Khi thấy Nam Thư diễn Hoài Linh nhận xét cô đã trưởng thành rất nhiều so với những ngày đầu bước vào nghề và mong muốn cô vẫn tiếp tục giữ phong độ như thể để mãi tỏa sáng.
Khép lại 4 phần trình diễn của các khách mời và phần thử thách chung với Hoài Linh, Nam Thư đã giành được chiếc cúp lưu niệm của chương trình dành cho khách mời có phần thể hiện xuất sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.