Orange nói gì về nhận xét của SlimV 'Người lạ ơi' chỉ được đoạn điệp khúc?

Thành Long
Thành Long
03/04/2018 13:52 GMT+7

Chủ nhân bản hit Người lạ ơi khẳng định một bài hát được khán giả nhớ tới điệp khúc đã là thành công.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, producer Slim V khiến khán giả bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ về thị trường nhạc Việt cũng như đưa ra nhận xét về những ca khúc đang “gây bão” cộng đồng mạng hiện nay. Nhắc đến bản hit Người lạ ơi, Slim V khẳng định anh chỉ thích đoạn điệp khúc bài hát, phần còn lại thì không.
Là cô gái kết hợp cùng Karik trong Người lạ ơi, Orange cho biết một bài hát khi được ra mắt khán giả thì phải chấp nhận việc được khen hoặc bị chê. Bản thân cô cũng đã chuẩn bị tâm lý trước nên không quá bất ngờ trước nhận xét của Slim V.
Nữ ca sĩ cho biết nếu không có phần rap, ca khúc sẽ mất đi một phần ý nghĩa và cái hay riêng mà nhạc sĩ muốn truyền tải Ảnh: FBNV
“Tôi nghĩ ai cũng có quyền nhận xét nên cũng không phản ứng gì với anh Slim V. Tuy nhiên, giữa thị trường âm nhạc có quá nhiều bài hát ra mắt như bây giờ, một ca khúc có phần điệp khúc khiến người ta nhớ đến và hát theo đã là thành công lắm rồi. Tôi cũng biết ơn anh Slim V vì đã nhớ phần điệp khúc mà tôi thể hiện”, Orange chia sẻ.
Orange cho biết điều thành công của ca khúc này đến từ sự kết hợp hài hòa giữa phần hát và phần rap. “Bản thân tôi thấy chính sự kết hợp giữa phần rap do Karik thể hiện và phần hát do tôi thể hiện mới đủ sức giúp Người lạ ơi được đông đảo khán giả nhớ đến. Nếu không có phần rap, ca khúc sẽ mất đi một phần ý nghĩa và cái hay riêng mà nhạc sĩ muốn truyền tải”, nữ ca sĩ nhận định.
Hiện tại, ca khúc Người lạ ơi cán mốc 136 triệu lượt xem trên YouTube, phá nhiều kỷ lục ở các bảng xếp hạng âm nhạc Ảnh: Chụp màn hình
Ra mắt ngày 6.1, Người lạ ơi nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ phía khán giả nhờ giai điệu bắt tai cùng màn kết hợp độc đáo giữa giọng ca trẻ Orange và Karik. Bài hát nhanh chóng áp đảo các bảng xếp hạng âm nhạc và phá kỷ lục Nơi này có anh khi cán mốc 100 triệu lượt xem sau 38 ngày ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.