'Oscar Hàn Quốc': Nhân viên nhà đài chửi nghệ sĩ nhận giải trên sóng truyền hình

26/10/2017 13:35 GMT+7

Đài TV Chosun (Hàn Quốc) đang hứng phải vô số 'gạch đá' từ phía dư luận sau khi các nhân viên của họ để lộ những bình luận không hay về các nghệ sĩ nhận giải ngay trên sóng truyền hình.

Tối 25.10, lễ trao giải Grand Bell Awards (hay còn gọi là Oscar Hàn Quốc) lần thứ 54 đã diễn ra và được TV Chosun truyền hình trực tiếp. Đây là sự kiện phim ảnh thường niên đình đám và nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc. Danh sách người chiến thắng cuối cùng cũng đã trở thành đề tài bàn tán suốt những giờ vừa qua, đặc biệt là hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất thuộc về Choi Hee Seo nhờ bộ phim Anarchist from Colony của đạo diễn Lee Joon Ik.
Chưa bàn đến việc nữ diễn viên có xứng đáng với giải thưởng này hay không, nhưng phần chia sẻ sau khi được nhận giải của cô đã gây chú ý bởi xen lẫn những bình luận bất lịch sự mà nhân viên TV Chosun thốt lên ngay trên sóng truyền hình.
Được biết, bài phát biểu của Choi Hee Seo diễn ra khá dài, có lẽ vì không ai (bao gồm cả cô) ngờ được rằng tác phẩm ít được kỳ vọng như Anarchist from Colony hay một tân binh như cô lại được xướng tên ở mục quan trọng này.
Ngôi sao sinh năm 1987 thổ lộ: “Tôi không nghĩ mình sẽ có cơ hội này lần nữa, nên tôi nói khá dài”. MC chương trình là Shin Hyun Joon nhanh chóng động viên: “Hãy thoải mái và nói ra hết những gì bạn muốn nào. Không sao mà”. Và với sự ủng hộ trên, Choi Hee Seo đã phát biểu chừng 4 phút nhưng người xem không chỉ nghe giọng của cô mà còn của nhân viên đài TV Chosun với lời lẽ bất lịch sự: “Dừng lại đi”, “Cô ta khiến tôi phát điên”, “Đây là cô nàng nào thế hả?”… và còn nhiều nữa. Thậm chí, khi quay đến đạo diễn Lee Joon Ik, các nhân viên này còn nói: “Đạo diễn Lee Joon Ik ở trong hàng ghế khán giả kìa. Người ngồi sau bị hói đó. Ủa mà có phải ông ta không?”.
Park Seo Joon (trái) được xướng tên ở giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất, trong khi đàn anh Song Kang Ho (phải) bất ngờ trượt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất
Người xem cho biết họ cảm thấy bị xúc phạm khi nghe những phát ngôn thiếu tôn trọng nghệ sĩ như thế trong một sự kiện trang trọng. TV Chosun hiện đã xóa sạch các bình luận dưới video buổi lễ trên trang YouTube và vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi nào đối với nữ diễn viên Choi Hee Seo cũng như đạo diễn Lee Joon Ik.
Bên cạnh lùm xùm trên, lễ trao giải Grand Bell Awards  2017 còn là tâm điểm chú ý bởi thời trang thảm đỏ của hàng loạt nghệ sĩ. Hoa hậu Hàn Quốc 2000 - Kim Sa Rang nhận về nhận xét tiêu cực cho chiếc váy khoét ngực thiếu tinh tế và nữ diễn viên Ji An cũng bị chê vì bộ váy bó ngực quá đà. Trong khi đó, Son Ye Jin, Naeun, YoonA… được khen ngợi.
Son Ye Jin, YoonA và Naeun (từ trái sang) đều được đánh giá cao với gu thời trang của mình

Kết quả giải thưởng Grand Bell Awards 2017:
Phim xuất sắc nhất - A Taxi Driver
Đạo diễn xuất sắc nhất - Lee Joon Ik (Anarchist from Colony)
Nam diễn viên xuất sắc nhất - Sol Kyung Gu (The Merciless)
Nữ diễn viên xuất sắc nhất - Choi Hee Seo (Anarchist from Colony)
Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Bae Sung Woo (The King)
Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Kim So Jin (The King)
Đạo diễn mới xuất sắc nhất - Uhm Tae Hwa (Vanishing Time: A Boy Who Returned)
Nam diễn viên mới xuất sắc nhất - Park Seo Joon (Midnight Runners)
Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất - Choi Hee Seo (Anarchist from Colony)
Phục trang xuất sắc nhất - Shim Hyun Seob (Anarchist from Colony)
Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất - Lee Jae Sung (Anarchist from Colony)
Kịch bản xuất sắc nhất - Han Jae Rim (The King)
Âm thanh xuất sắc nhất - Dal Pa Ran (Vanishing Time: A Boy Who Returned)
Dựng phim xuất sắc nhất - Shin Min Kyung (The King)
Hiệu ứng ánh sáng xuất sắc nhất - Kim Jae Geun (Prison)
Kế hoạch sản xuất xuất sắc nhất - Choi Ki Seob, Park Eun Kyung (A Taxi Driver)
Quay phim xuất sắc nhất - Park Jung Hoon (The Villainess)
Giải thưởng công nghệ - Jung Do Ahn, Yoon Hyung Tae (The Villainess)
Giải thưởng Cống hiến - Kim Young Ae (đã qua đời vào đầu năm nay)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.