Park Yoo Chun đối mặt với vụ kiện xâm hại tình dục thứ hai

16/06/2016 19:07 GMT+7

Sóng gió liên tiếp ập tới với Park Yoo Chun khi mới đây nam ca sĩ xứ kim chi phải tiếp tục đối mặt với một cáo buộc xâm hại tình dục nữa trong khi vụ kiện đầu tiên vẫn đang được cảnh sát điều tra, theo Soompi .

Theo báo chí địa phương đăng tải, vụ kiện thứ hai cũng do một phụ nữ trong độ tuổi 20 đệ đơn lên toàn án Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) báo buộc nam ca sĩ đã có hành vi sàm sỡ đối với người này. Như vậy, chỉ sau 3 ngày bị cô Lee tố cáo xâm hại tình dục trong nhà vệ sinh của một hộp đêm, Park Yoo Chun tiếp tục trở thành đối tượng nghi vấn mới trong một vụ tấn công tình dục tương tự.
Được biết, cô gái (gọi là A) tố cáo Yoochun có hành vi không đứng đắn với mình vào thời điểm cuối năm ngoái tại một phòng tắm của quán bar dành cho người lớn. Cô A khẳng định cô đã nhiều lần từ chối đề nghị của nam ca sĩ nhưng vẫn bị anh xâm hại. Giải thích cho việc sự cố đã xảy ra từ lâu nhưng bây giờ mới khai báo cảnh sát, cô A nói lúc đó vì quá sợ hãi bởi Yoo Chun là một ngôi sao nổi tiếng. Nếu tố cáo, cô sẽ mất việc. Bây giờ đã có người cùng hoàn cảnh với mình nên cô mới đủ can đảm để nói ra sự việc.
Soompi cho biết đại diện của Sở cảnh sát Gangnam đã xác nhận với truyền thông Hàn Quốc rằng đúng là có người đệ đơn kiện xâm hại tình dục chống lại Park Yoochun vào ngày hôm nay (16.6). Cơ quan chức năng đang xem xét tờ trình của người này.
Park Yoo Chun đối mặt với vụ kiện xâm hại tình dục thứ hai 1
Thành viên nhóm nhạc JYJ của Park Yoo Chun (ngoài cùng bên trái) Ảnh: AFP/Getty Images
Hiện công ty quản lý của Park Yoochun, C-Jes Entertainment đã chính thức ban bố văn bản lên tiếng về chuyện này: “Xin lỗi vì đã để các bạn lo lắng về những vụ kiện cáo liên tiếp liên quan đến chúng tôi. Hiện giờ, phía cảnh sát vẫn đang điều tra vụ kiện đầu tiên và thật bất ngờ khi hay tin về một vụ kiện cáo khác cũng liên quan tới Park Yoo Chun. Chúng tôi xin nhấn mạnh, hiện Park Yoo Chun vẫn chưa được cảnh sát triệu tập để lấy lời khai cho vụ đầu tiên cho nên những lời phỉ báng, cáo buộc vô căn cứ sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật”.
“Park Yoo Chun đang bị sốc nặng. Chúng tôi tin rằng anh ấy vô tội. Nhưng trong trường hợp Park Yoo Chun thực sự bị kết luận phạm phải bất cứ tội danh nào, anh ấy sẽ giải nghệ và rời khỏi ngành giải trí. Mong mọi người hãy bình tĩnh để chờ đợi kết luận từ phía cảnh sát”, thông báo viết rõ.
Trước đó, ngày 13.6, truyền thông Hàn đăng tải thông tin một người phụ nữ 24 tuổi họ Lee tố cáo nam ca sĩ, diễn viên Yoo Chun tấn công tình dục mình trong nhà vệ sinh. Hai ngày sau, cô Lee đột ngột xin rút đơn vì không muốn sự việc trở nên quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, phía cảnh sát quyết định đơn phương điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.