Pha Lê gây sốc khi chê bai 'Thế giới hơn nhân' là phim tào lao, thần kinh

18/05/2020 19:48 GMT+7

Pha Lê không ngần ngại đưa ra nhận xét về Thế giới hôn nhân ( The World of the Married ) sau khi xem xong 16 tập. Theo cô, phần lớn các nhân vật trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc này đều có vấn đề về tâm lý.

Chiều 18.5, Pha Lê gây tranh cãi khi cập nhật trạng thái đề cập xoay quanh tác phẩm dài tập đình đám Thế giới hôn nhân với những quan điểm trái chiều. Cô nói lên sự không tán thành với các tình tiết nhạy cảm trong phim như “ông ăn chả bà ăn nem” với chính bạn thân của chồng/vợ, thoải mái tâm sự với kẻ từng dan díu với vợ mình, nữ chính Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) vẫn chịu lên giường với chồng cũ Lee Tae Oh (Park Hae Joon) sau khi anh hành hung và thuê người làm hại… Thậm chí, nữ ca sĩ còn viết: “Nữ chính như kiểu không có tự trọng ấy, dù có thành đạt và nhiều tiền thì dạng đó ông nào yêu được thì cũng điên theo”.
Cũng trong bài đăng, Pha Lê bày tỏ: “Xem xong tự thấy mình phí thời gian. Cả bộ phim lên án hôn nhân cũng chẳng phải, đưa ra nhiều mặt về hôn nhân đa chiều cũng không đúng, ca ngợi hôn nhân thì càng không... Đây đúng là một bệnh viện tâm thần thuần túy, chẳng có ngoài đời nào mà ai hành xử vậy hết. Thế mà phim đạt rating cao nhất Hàn Quốc”.
Chia sẻ với Thanh Niên, Pha Lê cho biết cô không ngại bị fan của phim Thế giới hôn nhân "ném đá”. Người đẹp sinh năm 1987 nói: “Tôi không ngại gì cả. Phim dở thì kêu phim dở thôi. Xem phim ai thích thì thích, không thích thì thôi. Nói chung tôi thấy phim này cực kỳ tào lao, quá vô lý so với suy nghĩ của một người bình thường”.

Không riêng gì Pha Lê, mà khán giả cũng ghét bỏ nhân vật nam chính Lee Tae Oh trong phim

ẢNH: FACEBOOK JTBC DRAMA

Pha Lê nhận xét 3-4 tập đầu tiên mở màn phim rất thu hút, nữ chính là một phụ nữ hoàn hảo bỗng phát hiện chồng ngoại tình, trong khi bạn bè thân thiết xung quang biết tất cả nhưng lại giấu. Thế nhưng, lúc tác phẩm đi đến phần giải quyết khúc mắt thì lại không đúng, tâm lý người bình thường sẽ không làm như trong phim. “Hướng giải quyết trong phim là bệnh hoạn chứ không phải khủng hoảng hôn nhân”, Pha Lê thẳng thắn.
“Nam chính Lee Tae Oh yêu bà vợ giàu Ji Sun Woo, làm tiền cho đã xong rồi chia tay đến bên nhà một cô giàu hơn. Rồi lúc cô giàu hơn bỏ thì quay lại xin xỏ vợ cũ. Đàn ông như thế mà trên đời này còn có người rung động được thì lạy luôn. Anh ta quá hèn hạ, chỉ bám váy phụ nữ và lúc nào cũng cần tiền. Vấn đề là ngay bắt đầu phim, Lee Tae Oh đã sai ơi là sai rồi. Anh ta vô công rồi nghề, phụ thuộc đàn bà và chẳng có gì hết. Loại đàn ông như vậy mà cả hai nhân vật nữ lại bu đầu vào yêu đương. Thần kinh”, cô nói.
Đặc biệt, từ tác phẩm ngoại tình xứ kim chi, Pha Lê cũng thẳng thắn đề cập đến chuyện tình cảm của bản thân. Cô chia sẻ: “Tôi không phải là chưa bị cắm sừng bao giờ, bị hoài, có gì đâu. Nhưng tôi chưa bao giờ xử lý như trong phim thế cả. Nếu bảo là đi đánh ghen vậy thì làm cho tới. Thế nhưng, mình là người văn minh nên đi đánh ghen chi, đánh thì đánh chồng”.

Theo Pha Lê, Thế giới hôn nhân có nhiều đoạn “vô duyên thấy sợ và quá tào lao”

ẢNH: POSTER PHIM

Cô nhấn mạnh: “Đối với tôi, nếu chồng đi ngoại tình thì đó là tính của ông đấy. Bắt cô này thì sẽ có cô khác thôi, giữ làm gì. Quan điểm của tôi là không bao giờ giữ mà cứ để thoải mái. Muốn thì cho đi với gái luôn. Ai muốn phản đối thì tùy, đó là quan điểm của tôi. Ví dụ giờ tôi đang bầu bì 4-5 tháng, người yêu nhưng không làm gì quá đáng cả. Mà nếu có làm gì bậy thì đừng để tôi biết, nếu tôi biết thì chắc chắn “banh” rồi”.
Cư dân mạng đã để lại bình luận trên Facbook Pha Lê: "Em ơi, ngoài đời không thiếu những trường hợp éo le vậy đâu, thế này hay thế khác thì ly hôn cũng khiến con người ta điên khùng, đặc biệt là nếu có quãng thời gian ở cùng nhau càng lâu, và hạnh phúc. Tuesday mới hạnh phúc được ít năm, còn chưa sâu nặng gì, nên nó đỡ ảnh hưởng hơn thôi. Em cứ tưởng tượng 15 năm ngày nào cũng quấn lấy nhau, đùng một cái gãy, xem có điên không", thậm chí "Chưa đủ tầm để cảm thụ và hiểu nội dung phim. Người Hàn đủ tầm nên phim đạt tỉ lệ rating cao ngất ngưởng là minh chứng".
Thế giới hôn nhân đã kết thúc ở tập 16, chiếu tối 16.5. Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của phim cán mốc rating 28,37%. Với thành tích này, tác phẩm lập kỷ lục là bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại trên đài cáp Hàn Quốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.