Pha Lê thừa nhận chia tay bạn trai sau 'Cuộc đua kỳ thú'

27/05/2016 07:35 GMT+7

Nữ ca sĩ cho biết cuộc tình của cô vừa kết thúc do bạn trai đã thay đổi hoàn toàn trong thời gian cô tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú .

Pha Lê vừa ra mắt single Chúng ta đã đi quá xa, một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương dựa trên chính câu chuyện tình có thật, vừa mới kết thúc của cô. Trải lòng về mối tình tan vỡ, Pha Lê cho biết bạn trai cô sinh sống ở nước ngoài. Trong khi đó, bản thân nữ ca sĩ thường xuyên có những chuyến lưu diễn khiến đời sống tình cảm của cô cũng khá thất thường. 
Pha Lê chia sẻ: "Dù biết yêu một người vốn sinh sống ở nước ngoài sẽ quen sự phóng khoáng trong mối quan hệ nhưng Lê không ngờ trong thời gian tham gia Cuộc đua kì thú, bạn trai đã thay đổi hoàn toàn. Mặc dù, Pha Lê cố gắng tập trung vào công việc thật tốt nhưng bạn trai vẫn theo cách sống buông thả khiến Lê nhiều lần tổn thương".
Cảm thấy không thể hàn gắn được, mới đây, nữ ca sĩ và bạn trai đã chính thức "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, khi nghe những câu đầu tiên của bản demo ca khúc Chúng ta đã đi quá xa, Pha Lê vẫn lặng người khi thấy nội dung ca khúc quá đúng với tâm trạng của cô hiện tại. Nữ ca sĩ phải kiềm nén rất nhiều để hoàn thành thật tốt ca khúc để gửi đến khán giả.
Pha Lê gợi cảm trong bộ ảnh thực hiện cho single mới
Với single mới, Pha Lê cũng thay đổi theo phong cách quyến rũ và gợi cảm hơn, khác hẳn hình ảnh một cô gái hát tình ca trong album nhạc Pháp phát hành cách đây không lâu.
Nữ ca sĩ cho biết sau khi phát hành single Chúng ta đã đi quá xa, cô sẽ tiếp tục với những chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại Mỹ. Ngay sau khi trở về Việt Nam, Pha Lê sẽ tiến hành thực hiện quay MV cho ca khúc mới này với kịch bản do chính cô viết nên bằng câu chuyện và cảm xúc thật mà mình đã trải qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.