Tiến Đạt: 'Hari Won từ chối trở lại Cuộc đua kỳ thú vì... đã già'

20/02/2016 12:38 GMT+7

Xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016 phiên bản đặc biệt, Tiến Đạt khiến nhiều người khá bất ngờ khi tham gia chương trình với một đồng đội khác, không phải Hari Won.

Xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016 phiên bản đặc biệt, Tiến Đạt khiến nhiều người khá bất ngờ khi tham gia chương trình với một đồng đội khác, không phải Hari Won.

Vắng Hari Won, Tiến Đạt có bạn đồng hành mới là LincolnVắng Hari Won, Tiến Đạt có bạn đồng hành mới là Lincoln
The Amazing Race Vietnam -  Cuộc đua kỳ thú 2016 phiên bản đặc biệt có sự tham gia của các người chơi ở những mùa trước. Trong khi đó, Hari Won và Tiến Đạt từng rất được yêu thích khi cùng nhau tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Lại thêm sự tan vỡ đầy tiếc nuối của cặp đôi này đã khiến sự xuất hiện của Tiến Đạt trong buổi giới thiệu chương trình vào tối 19.2 được nhiều người quan tâm.
Tuy nhiên, theo chia sẻ của Tiến Đạt, Hari Won đã từ chối tham gia chương trình này cùng anh. "Hari bảo rằng cô ấy già rồi, không chơi nữa nên tôi phải tìm một đồng đội khác. May mắn là tôi đã gặp được một người chân cũng dài, đó là... Lincoln", Tiến Đạt hài hước chia sẻ.
Lincoln là chàng trai Việt Nam sinh ra và lớn lên tại Pháp, tham gia Cuộc đua kỳ thú năm 2015 và rất được khán giả yêu thích. Nếu như Tiến Đạt khá kiệm lời và rất nhường nhịn thì Lincoln để lại ấn tượng với những phát ngôn khó đỡ. Sự kết hợp này rất được khán giả chờ đợi.
Và trái với những lo ngại của mọi người, Tiến Đạt cũng khá cởi mở khi tâm sự về bạn gái cũ trong buổi phỏng vấn với báo chí sau sự kiện. Chàng rapper cho biết anh và Hari vẫn thường xuyên gặp gỡ và cho nhau nhiều lời khuyên trong cuộc sống. Trước tình cảm của Hari và Trấn Thành, Tiến Đạt cũng đã dặn dò cô cần phải thận trọng. 
Tiến Đạt khá cởi mở khi chia sẻ về bạn gái cũ
Các đội chơi lần lượt chia sẻ trong buổi họp báo
Cặp đôi vô địch duy nhất sẽ góp mặt trở lại trong mùa đua này là Hương Giang Idol - Criss Lai, quán quân năm 2014. Bên cạnh đó là các cặp đôi: Stylist Bông Chuẩn (Thanh Hoa) - người mẫu Anh Tuấn, ca sĩ Pha Lê - diễn viên Hà Việt Dũng, vợ chồng anh chàng Việt Kiều Mỹ và cô gái Việt Nam Richie - Mimi, người mẫu Thu Hiền - chàng thợ xăm Minh Long, diễn viên Nhan Phúc Vinh - vận động viên Thùy Dung, ca sĩ Sơn Ngọc Minh - người mẫu Mâu Thanh Thủy, diễn viên Thùy Anh - Đăng Hoàng và hai cô gái cá tính Song Ngư - Trúc Như.
The Amazing Race Vietnam -  Cuộc đua kỳ thú 2016 phiên bản đặc biệt dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 31.3 trên VTV6, VTV8, VTV9 và phát lại trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.