Phạm Anh Khoa làm 'phượt show'

14/02/2015 09:34 GMT+7

(TNO) Đúng 0 giờ ngày 13.2, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp xuất phát từ TP.HCM bằng xe máy đến với Bình Châu, một bãi biển đẹp hoang sơ thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa, để thực hiện ý tưởng Phượt show, mở đầu cho những dự án dài hơi sắp tới.

(TNO) Đúng 0 giờ ngày 13.2, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp xuất phát từ TP.HCM bằng xe máy đến với Bình Châu, một bãi biển đẹp hoang sơ thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa, thực hiện ý tưởng Phượt show, mở đầu cho những dự án dài hơi sắp tới.

Phạm Anh Khoa trong hành trình Phượt show - Ảnh: Cao Minh Mẫn - Steve Dang
Ý tưởng cho chuyến đi này của Phạm Anh Khoa bắt nguồn từ một quyển sách nói về những chuyến đi thú vị mà anh tình cờ đọc được. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng mong muốn giới thiệu với bạn bè thân thiết cùng những người yêu nhạc quê hương Khánh Hòa của mình.
Tham gia chuyến đi này ngoài Phạm Anh Khoa còn có vợ và ban nhạc của anh, các thành viên câu lạc bộ phượt cũng như những người mê nhạc rock từ Cần Thơ, Sài Gòn, Gia Lai, Quy Nhơn... cùng chạy xe về Cam Ranh, Khánh Hòa.
Sân khấu dã chiến của Phượt show là một chiếc xe tải. Ngay trong đêm 13.2, Phạm Anh Khoa và các thành viên trong ban nhạc đã "cháy" hết mình trong những ca khúc sôi động như Lý cây đa, Lý kéo chài, Ngẫu hứng lý ngựa ô, Chờ người nơi ấy...
Sân khấu dã chiến của Phạm Anh Khoa trên chiếc xe tải - Ảnh: Cao Minh Mẫn - Steve Dang
Phượt show là show mở đầu trong dự án âm nhạc dài hơi của Phạm Anh Khoa. Vào tháng 4 tới, anh sẽ tổ chức liveshow tại quận 7, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.